svasdssvasds

ชลบุรี ยิงลูกชาย 10 นัด เมายาบ้าทำร้ายพ่อ

ชลบุรี ยิงลูกชาย 10 นัด เมายาบ้าทำร้ายพ่อ

พ่อชาวชลบุรี สุดจะทนลูกชายออกจากคุกไม่ถึงปี กลับมาติดยาเสพติดและทำร้ายคนในครอบครัว ล่าสุด บีบคอและจะชกหน้าพ่อ จึงถูกยิงกว่า 10 นัดเสียชีวิตภายในบ้านพัก..

ชลบุรี ยิงลูกชาย 10 นัด เมายาบ้าทำร้ายพ่อ

พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบ่อทอง นำตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ่อกวางทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี พบศพนายวายุ คุ้มพรม อายุ 36 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณชานบ้านชั้น 2 ในสภาพถูกปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาดจุด 38 มิลลิเมตร ยิงท้อง 6 นัด ลำคอ 2 นัด ตามลำตัวอีก 3 นัด และพบปลอกลูกปืนตกอยู่ 11 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายยนต์ คุ้มพรม อายุ 77 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก โดย นายยนต์ ให้การว่า ลูกชายติดยาเสพติด มีนิสัยก้าวร้าว-ชอบด่า-ทำร้ายคนในบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งพ่อแม่ เคยก่อเหตุเผาบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่โชคดีช่วยกันดับเอาไว้ได้ทัน ลูกชายเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ไม่ถึงปี แต่ยังพฤติกรรมเหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุได้ด่าและใช้มือค้ำคอหวังจะชกหน้าพ่อ ทำให้หมดความอดทน วิ่งไปคว้าปืนในห้องนอนออกมายิงลูกชายจนเสียชีวิต..

ชลบุรี ยิงลูกชาย 10 นัด เมายาบ้าทำร้ายพ่อ ชลบุรี ยิงลูกชาย 10 นัด เมายาบ้าทำร้ายพ่อ ชลบุรี ยิงลูกชาย 10 นัด เมายาบ้าทำร้ายพ่อ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายยนต์ ฐานฆ่าผู้อื่น(บุตรชาย) จนถึงแก่ความตาย และควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย 

related