svasdssvasds

"ศรีวราห์" มั่นใจ! พยาน 32 ปาก เอาผิด "เปรมชัย" หลังทนายความอ้างไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

"ศรีวราห์" มั่นใจ! พยาน 32 ปาก เอาผิด "เปรมชัย" หลังทนายความอ้างไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คดีนี้มีการสอบสวนชัดเจน หน้าที่ของตำรวจเหลือเพียง ตามพยาน 32 ปาก ไปขึ้นเบิกความต่อศาลเท่านั้น มั่นใจเอาผิดเปรมชัยได้ หลังทนายความอ้างไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

กรณีก่อนหนน้านี้ทนายความของนายเปรมชัย กรรณสูตร ออกมาระบุว่า นายเปรมชัยไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุขณะยิงเสือดำใน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คดีนี้มีการสอบสวนชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องการแบ่งหน้าที่กันทำชัดเจนว่าใครรับผิดชอบอะไรบ้าง ทางตำรวจได้ทำสำนวนอย่างรัดกุมและบรรยายฟ้องชัดเจน จนอัยการพิจารณามีความเห็นสั่งฟ้อง และตนเองก็เชื่อในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งขณะนี้คดี หน้าที่ของตำรวจเหลือเพียง ตามพยาน 32 ปาก ไปขึ้นเบิกความต่อศาลเท่านั้น ส่วนคดีจะมีข้อสรุปเมื่อใด ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากไม่อาจก้าวล่วงอำนาจศาลได้

ส่วนที่นายเปรมชัย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "หนัก" รวมถึงที่ทนายความระบุว่านายปเปรมชัยไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนตัวไม่มีความเห็นต่อเรื่องดังกล่าว หากอีกฝ่ายจะให้การต่อศาล ก็เป็นสิทธิที่จะให้การอย่างไรก็ได้ แต่ยืนยันว่าตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด ส่วนที่สังคมออนไลน์ยังคงมีการแชร์ภาพและข้อความเรียกร้องเกี่ยวกับคดีเสือดำ เช่น ไม่ได้รับความยุติธรรม หรือ ไม่ต้องการให้คดีเงียบหาย

ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะมุ่งเป้าหมายไปที่การทำสำนวนคดี ขณะนี้ในส่วนของตำรวจดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว

related