svasdssvasds

แม่ค้าหัวหมอใช้ "คลอรีนล้างตู้ปลา" ยัดไส้ "ยาไวอากร้า-ยาเสียสาว"

แม่ค้าหัวหมอใช้ "คลอรีนล้างตู้ปลา" ยัดไส้ "ยาไวอากร้า-ยาเสียสาว"

ตำรวจปคบ.จับกุมแหล่งจำหน่าย "ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ" ผิดกฎหมาย เบื้องต้นจนท.ตรวจสอบเม็ดเกล็ดใสที่โฆษณาขายโดยอ้างว่าเป็นยาเสียสาวนั้น แท้จริงแล้วเป็นเพียงคลอรีนสำหรับใช้ล้างตู้ปลาเท่านั้น

พันตำรวจเอก ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผู้กำกับการ4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับผู้บริโภคเปิดเผยว่า ตามที่ได้ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ว่ามีการลักลอบขาย "ยาเสียสาว" หรือ "ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ" โดยผิดกฎหมายเป็นจำนวนมากนั้น โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคร่วมกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ทำการสืบสวนหาแหล่งที่จำหน่ายยาเสียสาวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง

จนกระทั่ง สามารถจับกุมตัว น.ส.กัญยามล เสทียนรัมย์ ชาว จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางเป็น ยาไวอากร้า ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศหลายยี่ห้อ และเม็ดเกล็ดใสที่อ้างว่าเป็นยาเสียสาว มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยกล่าวหากระทำความผิดฐาน ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เ

กิน 10,000 บาท, ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา ซึ่งมีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

พันตำรวจเอก ชนันนัทธ์ เผยอีกว่า จากการสอบสวน น.ส.กัญยามล รับสารภาพว่าได้ลักลอบจำหน่ายยาไวอากร้า ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศโดยผิดกฎหมายจริง ส่วนเม็ดเกล็ดใสที่โฆษณาขายโดยอ้างว่าเป็นยาเสียสาวนั้น แท้จริงแล้วเป็นเพียงคลอรีนสำหรับใช้ล้างตู้ปลาเท่านั้น

แม่ค้าหัวหมอใช้ \"คลอรีนล้างตู้ปลา\" ยัดไส้ \"ยาไวอากร้า-ยาเสียสาว\"

แม่ค้าหัวหมอใช้ \"คลอรีนล้างตู้ปลา\" ยัดไส้ \"ยาไวอากร้า-ยาเสียสาว\"

related