svasdssvasds

ตร. เร่งไล่ล่า 4 ชายฉกรรจ์ หลังก่อเหตุรุมยำ! กลุ่มผู้เสียหาย หน้าร้านโชว์ห่วย

ตร. เร่งไล่ล่า 4 ชายฉกรรจ์ หลังก่อเหตุรุมยำ! กลุ่มผู้เสียหาย หน้าร้านโชว์ห่วย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันที่ 10 ธันวาคม 2561 พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี. ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รองผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ลงพื้นที่รวบรวมหลักฐานและติดตามตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุรุมทำร้ายชาย 3 คน ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 1092/113 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ที่เปิดหน้าบ้านเป็นร้านขายของโชว์ห่วย พร้อมกับใช้อาวุธปืนข่มขู่เจ้าของบ้านและผู้เสียหายอีกทั้งยังได้มีการตามเข้าไปทำร้ายถึงในบ้าน

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 08 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา จากภาพในกล้องวงจรปิดมีชายฉกรรจ์ที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมด 4 คน พร้อมกันนี้ก็ยังได้ให้ ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ผู้รับผิดชอบคดี เรียกผู้เสียหายที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ โดยมีทั้งหมด 5 คน คือ นางสาวบุญรัตน์ กวางแก้ว อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านและร้านขายของ , นายอริญชย์ สัญญารัตน์ อายุ 41 ปี ถูกรุมทำร้ายจนเส้นเลือดในตาแตก ใบหน้าบวมช้ำแพทย์ระบุอาการสาหัส , นายแอม อ่างหิรัญ อายุ 38 ปี ถูกคนร้ายใช้ปืนข่มขู่และใช้มีดฟันแต่ไม่เข้า , นายสมส่วน ส้มแก้ว อายุ 33 ปี วิ่งหลบหนีขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ปลอดภัย และ นายครรชิต จันทร์น้อย อายุ 33 ปี ออกจากวงเหล้ากลับบ้านไปก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะมาถึง และเป็นคนใส่เสื้อสีแดงที่คนร้ายมาถามหาตามเสียงที่ปรากฎในคลิป

นายอริญชย์ สัญญารัตน์ อายุ 41 ปี ผู้ที่ถูกรุมทำร้ายจนเส้นเลือดในตาแตก ใบหน้าบวมช้ำ อาการสาหัสที่สุด บอกว่า ในคืนวันเกิดเหตุพวกตนก็มานั่งดื่มสุราแล้วก็พูดคุยกันเป็นปกติที่ทำกันเป็นประจำ ไม่ได้เสียงดังอะไรมากนัก พอสักพักก็มีกลุ่มคนร้ายมาถามหาคนใส่เสื้อสีแดง ซึ่งก็คือเพื่อนอีกคนที่กลับไปก่อนแล้ว พอพวกตนบอกว่าไม่มี ก็ถูกรุมทำร้ายเลย ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ตร. เร่งไล่ล่า 4 ชายฉกรรจ์ หลังก่อเหตุรุมยำ! กลุ่มผู้เสียหาย หน้าร้านโชว์ห่วย

ขณะที่นางสาวบุญรัตน์ กวางแก้ว เจ้าของบ้าน - เจ้าของร้าน บอกว่า ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้พวกตนมาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในตอนนี้ก็ยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์เกิดขึ้น และหวาดผวาเกรงว่ากลุ่มคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำกับตนและคนในบ้านอีก ขณะนี้ร้องขอให้ตำรวจเข้าคุมกัน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินทั้งของตนเอง คนในครอบครัว และผู้เสียหายที่เกี่ยวข้อง

ทางด้านของ พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รองผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ให้ข้อมูลแต่เพียงเบื้องต้นว่า ขณะนี้การติดตามจับกุมตัวคนร้ายนั้น ทางตำรวจได้สนธิความร่วมมือกับ กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย โดยพอจะทราบแล้วว่าเป็นใครแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอะไรได้มากนัก เบื้องต้นได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ และกำลังติดตามผู้ที่ก่อเหตุตามภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดทั้ง 4 คน มาสอบปากคำก่อน แล้วจึงจะขยายผลว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ นอกจากนี้ในส่วนของการออกหมายจับนั้น ก็จะต้องให้ทางรองสารวัตรสอบสวนฯ ทำการสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด จากนั้นก็จะนำหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนฯ รวบรวมไว้ได้ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด ขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับบุคคลตามภาพ

สำหรับสาเหตุที่เป็นฉนวนในเหตุการณ์ครั้งนี้ จากการที่ได้มีการพูดคุยกับผู้ใกล้ชิดรายหนึ่งที่รู้จักกับกลุ่มคนร้ายบอกว่า น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว ที่หนึ่งในกลุ่มคนร้ายถูกใครบางคนที่รู้จักกับกลุ่มผู้เสียหาย พูดจาหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย โดยหลังก่อเหตุต่างก็ได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

related