svasdssvasds

จับนักค้ายา"จุ๊ย วานร"

จับนักค้ายา"จุ๊ย วานร"

ตำรวจกองปราบปรามจับ "จุ๊ย วานร" นักค้ายาเสพติดรายสำคัญ พบประวัติเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบราม จับตัว นายวิรุจ หรือจุ๊ย ชมเชย อายุ 38 ปี หรือที่วงการค้ายาเสพติดรู้จักในชื่อ "จุ๊ย วานร" นักค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ภาคกลาง อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 2 ต.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จว.ลพบุรี จำเลยตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี จำนวน 2 หมายจับ คือหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 602/2561 ลงวันที่ 13 ธันวาคม 2561 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “มีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย” และหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 599/2561 ลงวันที่ 12 ธันวาคม 2561 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน,มีกัญชาไว้ในครอบครอง” หลังตำรวจสืบทราบว่า นายจุ๊ย หลบหนีคดีมาซ่อนตัวอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถ.เทศบาลซอย ๒๗/๑๒ ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี

จับนักค้ายา"จุ๊ย วานร"

คดีนี้สืบเนื่องจากนายจุ๊ย วานร หรือ นายวิรุจ ชมเชย ผู้ต้องหาในคดีครอบครองเมทแอมเฟตามีนเพื่อจำหน่ายของศาลจังหวัดนนทบุรี ก่อคดีมาอย่างโชกโชน ล่าสุดถูกชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรีจับกุมได้ที่บ้านเช่า ถ.ไทรน้อย-บ้านกล้วย ม.8 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จว.นนทบุรี พบของกลางเป็นยาไอซ์ 0.5 กรัม โดยตำรวจนำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งนายจุ๊ยยื่นประกันตัวออกมาสู้คดี แต่หลังจากศาลให้ประกันตัวแล้วหลบหนีไป ตำรวจกองปราบปรามจึงออกสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี จนสามารถตามจับตัวได้ในที่สุด

นายจุ๊ย ให้การกับตำรวจว่าเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดครั้งแรกประมาณปี 2545 หลังจากนั้นก็วนเวียนอยู่กับยาเสพติดมาตลอดเนื่องจากมีรายได้ดีกว่าทำอาชีพอย่างอื่น เคยคิดจะกลับตัวหลายครั้งโดยหันไปประกอบอาชีพอย่างอื่น แต่เงินไม่พอใช้ สุดท้ายก็ต้องกลับมาหายาเสพติดเหมือนเดิม สาเหตุที่มีฉายา “จุ้ย วานร” ได้มาจากในเรือนจำ เพราะเพื่อนผู้ต้องขังในเรือนจำเห็นว่าเป็นคนลพบุรี จังหวัดที่มีลิงจำนวนมาก ธรรมเนียมในเรือนจำกลุ่มผู้ต้องขังจึงสักรูปวานรเต็มตัวเพื่อให้ดูน่าเกรงขามกว่าการสักรูปลิงธรรมดา

related