svasdssvasds

ไม่รอด! รวบฆาตกร ฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ หนีคดี 7 ปี [คลิป]

ไม่รอด! รวบฆาตกร ฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ หนีคดี 7 ปี [คลิป]

ตำรวจกองปราบ ตามรวบฆาตกรหนีคดีฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ โรงเรียนอนุบาลในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังหนีคดีมากบดานในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีนานถึง 7 ปี

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก., พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., ,พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย, พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. ,นำโดย พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.กก.สส.ภ.จว.สงขลาร่วมกันจับกุม นายเสฎฐวุฒิ หรือพีระพงศ์ หรือโต้ พูนศิริรัตนกูล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 566 ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ที่ 410/2554 ลงวันที่ 29 ก.ค.2554 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

ไม่รอด! รวบฆาตกร ฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ หนีคดี 7 ปี [คลิป]

คดีนี้เกิดขึ้นเมือวันที่ 26 ก.ค.2554 สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจรับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพัก รีสอร์ท แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พบศพ นางสาวสุนิชา อินทร์ช่วย อายุ27 ปี อดีตครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ปัจจุบันได้ลาออกและเปิดสอนศิลปะให้กับเด็กๆที่บ้านพัก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ พบว่าที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคม และตามลำตัวถูกแทงอีกหลายแผล จากการตรวจสอบ ทราบว่า เวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 25 ก.ค.2554 ผู้ตายนั่งรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน ษศ-4144 กทม. มาพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง เข้าห้องพักและออกไปข้างนอก จากนั้นเดินทางกลับมาเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 26 ก.ค.2554 กระทั่งช่วงเที่ยงพนักงานได้โทรศัพท์เข้าไปสอบถามว่า จะเปิดห้องพักต่อหรือไม่ แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงเข้ามาดูและพบศพในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกมายจับ นายเสฎฐวุฒิ หรือพีระพงศ์ หรือโต้ พูนศิริรัตนกูล ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย

ไม่รอด! รวบฆาตกร ฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ หนีคดี 7 ปี [คลิป]

คดีนี้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามพิจารณาแล้วเห็นว่า เป็นผู้ร้ายคดีสำคัญ ซึ่งก่อเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญต่อประชาชน จึงได้จับชุดออกติดตามสืบสวนจับกุม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. จึงได้ตั้งชุดสืบสวน ออกติดตามจับกุม จนกระทั้งตำรวจชุดสืบสวนของ กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม สืบสวนทราบว่า นายเสฎฐวุฒิ หรือ พีระพงศ์ หรือโต้ พูนศิริรัตนกูล หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ป๊อปปูล่าคอนโด ภายในเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงจัดกำลังตำรวจติดตามจับกุมได้เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. ของวันที่ 19 ธ.ค.2561 ขณะที่นายเสฎฐวุฒิ เดินอยู่บริเวณหน้าป๊อปปูล่าคอนโด อาคาร T1 ภายในเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี

ไม่รอด! รวบฆาตกร ฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ หนีคดี 7 ปี [คลิป]

สอบถาม นายเสฎฐวุฒิ ฯ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ทะเลาะกับผู้ตาย เนื่องจากระแวงว่า ผู้ตายจะลวงตนมาให้แฟนใหม่ทำร้าย จึงได้เอามีดปาดตาลที่พกติดตัวมาด้วย จี้คอ และพลั้งมือฆ่า จากนั้น ได้ขับรถของผู้ตายหลบหนีออกมาจอดริมถนนหน้ารีสอร์ท และได้ให้เพื่อนมารับ ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ได้ทิ้งในป่าบริเวณแถวนั้น และหลบหนีมาอยู่ที่กรุงเทพ ไม่ได้ทำงาน ก่อนถูกตำรวจกองปราบ จับกุมตัวดำเนินคดีได้ในที่สุด สอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายเสฎฐวุฒิฯ ผู้ต้องหา ได้คบหากับผู้ตายประมาณ 3 ปี นายเสฎวุฒิ ติดยาเสพติด และชอบใช้ความรุนแรง ผู้ตายขอเลิกกับนายเสฎฐวุฒิ แต่ นายเสฎฐวุฒิไม่ยอม ระยะหลังมักมีเรื่องทะเลาะจากปัญหาความหึงหวงของฝ่ายชายมาตลอด ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันหลายครั้ง และผู้ตายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ถึง 4 ครั้ง

related