svasdssvasds

"น้องเนย" อดีตภรรยาเก่งลายพราง ร้องถูกหลอกขายไอโฟน

"น้องเนย" อดีตภรรยาเก่งลายพราง ร้องถูกหลอกขายไอโฟน

"น้องเนย อดีตภรรยาเก่งลายพราง เข้าแจ้งความถูก "บังแจ็ค"ชาวอินเดีย ติดต่อผ่านเฟสบุ๊ก หลอกให้ขายของขายโทรศัพท์ ก่อนมีผู้เสียหายมาแจ้งความถูกหลอกโอนเงิน วันนี้จึงต้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากอาจมีผู้เสียหายรายอื่นอีก

"น้องเนย" อดีตภรรยาเก่งลายพราง ร้องถูกชาวอินเดียหลอกขายไอโฟน X

น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ อายุ 21 ปี หรือ"น้องเนย" อดีตภรรยา เก่ง ลายพราง เข้าแจ้งความ แจ้งความที่สน.บางเขน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีถูกนายบัง หรือ "บังแจ็ค" ชาวอินเดีย หลอกให้ขายของออนไลน์ เป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโฟน รุ่น เทน เอส แม็กซ์

น.ส.สายธาร ให้การว่า บังแจ๊คเพื่อนในเฟสบุ๊กมา 2 ปี แล้ว จนกระทั่งเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา บังแจ็ค ได้ติดต่อมาว่ามีงานให้ทำ ซึ่งเป็นงานขายโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟนรุ่นใหม่ โดยจะนำเข้าจากต่างประเทศ และจะให้ตนไปรับโทรศัพท์ที่ส่งมาจากต่างประเทศที่สนามบินฯ จากนั้นให้เป็นผู้จัดส่งให้ลูกค้าเท่านั้น โดยตนจะได้ค่าจ้างเดือนละ 4-5 หมื่นบาท และให้ตนส่งเลขที่บัญชีธนาคาร ไปให้ เพื่อรอลูกค้าโอนเงินเข้ามา ด้วยความที่ค้าขายของออนไลน์อยู่แล้ว ประกอบกับเห็นว่าค่าจ้างเงินรายได้ดีจึงรับงานดังกล่าว

"น้องเนย" อดีตภรรยาเก่งลายพราง ร้องถูกหลอกขายไอโฟน

จากนั้นวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารมา จำนวน 30,000 บาท และในวันที่ 20 ธ.ค. ก็โอนมาอีก 30,000 บาท และในวันเดียวกัน บังแจ็ค ได้ติดต่อผ่านทางเฟสบุ๊ก ให้ตนไปโอนเงินในบัญชี จำนวน 30,000 บาท และวันที่ 21 ธ.ค. อีก 30,000 บาท ไปให้บังแจ็ค ตนจึงให้แม่นำเงินสดไป โอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย สาขาสะพานใหม่ โดยบังแจ็ค จะโทรศัพท์บอกขั้นตอนการโอนเงินผ่านแม่ทั้งหมด ซึ่งหลังจากโอนเงินไปแล้ว บังแจ็ค ก็ยังไม่ส่งมือถือมาให้ หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เพชรเกษม แจ้งมาว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้แจ้งความว่าถูกหลอก ได้โอนเงินซื้อโทรศัพท์มือถือเข้าบัญชีของตน จำนวน 30,000 บาท ตนจึงเดินทางไปที่สน.เพชรเกษม เพื่อเจรจากับผู้เสียหาย ตอนนั้นตนรู้แล้วว่าโดนหลอกเพราะติดต่อ บังแจ็คไม่ได้ ซึ่งตนก็ต้องยอมชดใช้เงินให้ผู้เสียหายคนนั้นไป วันนี้ตนจึงมาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานที่ สน.บางเขน เนื่องจากอาจมีผู้เสียหายรายอื่นถูกนายบังแจ็ค หลอกให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของตนอีก

"น้องเนย" อดีตภรรยาเก่งลายพราง ร้องถูกหลอกขายไอโฟน

สำหรับชาวต่างชาติคนนี้ ถูกเรียกว่า ราชา หรือ แจ็ค เคยถูกจับกุมที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 ในข้อหาเข้าเมืองผิดกฎหมาย และถูกผลักดันออกไป เคยตกเป็นข่าวโด่งดังจากกรณีออกมาไลฟ์สดโจมตีเบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมขู่ฆ่าเบนซ์ เรซซิ่ง และบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อีกด้วย

related