svasdssvasds

ปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟฟ้าทับแท็กซี่พังยับ "โชเฟอร์" รอดตายหวุดหวิด

ปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟฟ้าทับแท็กซี่พังยับ "โชเฟอร์" รอดตายหวุดหวิด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟฟ้าภายในซอยพหลโยธิน54/1 ใกล้กับปั้มน้ำมันปตท.สาขาสวัสดิการทหารอากาศ พื้นที่สน.สายไหม ทำให้เสาไฟหลายต้นล้มขวางถนนทุกช่องทาง และมีรถแท็กซี่ที่ที่กำลังขับผ่านได้ถูกเสาไฟฟ้าทับ สภาพหลังคายุบทั้งคัน กระจกแตก 1 คัน ส่วนผู้ขับรถแท็กซี่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

[gallery columns="1" size="full" ids="409764,409765,409766"]

นอกจานี้มีบ้านเรือนประชาชนที่ใกล้เคียงได้รับความเสียหาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการตัดไฟและกำลังดำเนินการแก้ไข ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สายไหมกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการกับผู้ที่รับผิดชอบต่อไป

น.อ.วิสุทธิ์ ประเสริฐสุด คนขับรถแท็กซี่ให้การว่า ตนเองได้รับผู้โดยสารมาจากโรงพยาบาลวิภาราม ปากเกร็ดเพื่อไปส่งย่านวัดเกาะ ระหว่างทางใกล้ถึงจุดหมายไม่กี่กิโล ได้ยินเสียงดังมาจากหลังคารถคล้ายเสียงระเบิด พอหันไปดูปรากฏว่าพบเครนเหล็กขนาดใหญ่ล้มทับอยู่บริเวณหลังคาด้านคนนั่งหลัง ตนเองจึงบอกให้ผู้โดยสารด้านหลังให้รออยู่ในรถก่อนยังไม่ต้องออกไป รอเช็คดูก่อนว่ามีกระแสไฟฟ้าหรือเปล่า พอตรวจสอบแล้วว่าไม่มีกระแสไฟฟ้าจึงบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถได้ จากนั้นได้สำรวจความเสียหาย พบว่าหลังคารถยุบลงมาครึ่งคัน โชคดีที่ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลัง มีอาการป่วย จึงนอนเรียบมากับเบาะรถด้านหลัง ทำให้แรงกระแทกไม่ถึงศรีษะ ถ้าหากผู้โดยสารนั่งตัวตรงคาดว่าน่าจะเกิดการสูญเสียแน่นอน ตนเองเชื่อว่าที่ตนเองรอดในเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ น่าจะเป็นเพราะปาฏิหาริย์จากพระไพรีพินาศวัดบวร ที่ตนเองสวมใส่อยู่ที่คอ

หลังจากเกิดเหตุผู้โดยสารที่นั่งมากับรถแท๊กซี่คันที่เกิดเหตุได้ขอตัวกลับบ้านไปก่อน เนื่องจากผู้โดยสารได้มีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวอยู่ และได้ประสานให้รถยนต์ของบริษัทก่อสร้างดังกล่าวไปส่งจนถึงบ้าน

related