svasdssvasds

รวบ 2 นักค้ายา ระดับท้องถิ่น คาด 3 สัปดาห์ รวบได้ยกแก๊ง [คลิป]

ชุดสืบสวน สน บุปผารามรวบ 2 ผู้ต้องหา ลักลอบค้าสิ่งเสพติดจำหน่ายในระดับท้องถิ่น ขอเวลา 3 สัปดาห์ ขยายผลรวบผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด

นายศิรสิทธิ์ เรียงชัยนาม และนางสาว รชญาทิพย์ กนกสิริธนาสิริ ถูกตำรวจ สน.บุปผาราม เข้าจับกุมตัวเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมของกลาง ยาบ้า 172,000 เม็ด ไอซ์บรรจุใส่ถุงน้ำหนักรวม 60.22 กรัม และยาอี 37 เม็ด ในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 และ 2 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, ขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดในร่างกาย, และเสพยาเสพติด โดยจับกุมได้ขณะขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลัง หลบหนี ชุดจับกุมจึงได้วางกำลังสกัดจับได้บริเวณถนนประชาธิปก ตรวจค้นภายในรถพบของกลางเป็นไอซ์บรรจุถุงน้ำหนักรวมกว่า 60 กรัม และยาอีบรรจุถุงพลาสติก 37 เม็ด

โดยนายศิรสิทธิ์ให้การรับสารภาพ ได้เสพไอซ์มาก่อนหน้านี้ พร้อมซัดทอดไปถึงแฟนสาว คือนางสาว รชญาทิพย์ พักอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ชุดสืบสวนสอบสวนจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ ก็พบนางสาวรชญาทิพย์ และของกลางยาบ้าจำนวนดังกล่าว โดยผู้ต้องหารับว่ายาบ้าที่พบ นายศิรสิทธิ์ให้สั่งซื้อ และนำยาบ้ามาเก็บไว้ที่ห้องพัก เพื่อนำมาขาย และแบ่งกำไรกัน

พลตำรวจตรีดาวลอย เหมือนเดช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ยาบ้าที่จับได้ช่วงเวลานี้ สีจะเข้ม เม็ดเล็ก ราคาถูกลง ทำให้จำหน่ายมากขึ้น และเสพกันในปริมาณมากขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเวลา 3 อาทิตย์ ในการขยายผล เพื่อรวบผู้บงการและผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด โดยจะต้องสอบสวนทั้ง 14 เครือข่าย ที่จับมาได้ ห้วงเวลาใกล้เคียงกัน เพื่อสรุปช่วงสิ้นเดือนนี้ว่า มีกลุ่มขบวนการใดบ้าง และยามาจากไหน ลำเลียงมาอย่างไร และจะจำหน่ายที่ไหน

รวบ 2 นักค้ายา ระดับท้องถิ่น คาด 3 สัปดาห์ รวบได้ยกแก๊ง [คลิป] รวบ 2 นักค้ายา ระดับท้องถิ่น คาด 3 สัปดาห์ รวบได้ยกแก๊ง [คลิป] รวบ 2 นักค้ายา ระดับท้องถิ่น คาด 3 สัปดาห์ รวบได้ยกแก๊ง [คลิป] รวบ 2 นักค้ายา ระดับท้องถิ่น คาด 3 สัปดาห์ รวบได้ยกแก๊ง [คลิป]

related