svasdssvasds

ครอบครัว ด.ญ.วัย 16 เหยื่อรุมโทรมดูจุดเกิดเหตุ

ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม นำญาติ เเละเด็กหญิง อายุ 16 ปี ที่ถูกกลุ่มเยาวชนชายรุมโทรม ดูห้องน้ำที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันพบว่า ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเเล้ว 3 คน

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม และญาติของเด็กหญิงวัย 16 ปี เดินทางไปดูจุดเกิดเหตุเป็นห้องน้ำสาธารณะ ริมถนนเลียบชายทะเลปากน้ำปราณ ลานมหาราช จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังเด็กหญิงรายนี้ถูกรุมโทรม โดยมีการปิดล็อคประตูไม่ให้ออกมาจนตกเป็นเหยื่อของกลุ่มวัยรุ่น โดยวันเกิดเหตุได้นั่งกินหมูกระทะอยู่ริมทะเล จู่ๆเยาวชนที่ก่อเหตุ บอกว่า ลืมกุญแจไว้ในห้องน้ำให้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน เมื่อไปถึงก็ถูกผลักเข้าไปในห้องน้ำ และร่วมกันรุมโทรม

ครอบครัว ด.ญ.วัย 16 เหยื่อรุมโทรมดูจุดเกิดเหตุ

 ญาติผู้เสียหาย เล่าว่า ในตอนเเรกเด็กหญิงไม่ยอมปริปากบอกเเม่ เเต่เนื่องจากทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว จึงยอมเล่าให้ฟัง กระทั่งนำลูกสาวไปแจ้งความ สภ.ปากน้ำปราณบุรี แต่เรื่องดังกล่าวก็เงียบหายไป ต่อมามีคนมาขอเคลียร์ และพยายามที่จะให้ปฏิเสธว่าจำหน้าผู้กระทำไม่ได้ แต่ญาติและเด็กไม่ยอม จนนำไปสู่การร้องเรียนกับทนายความ

ครอบครัว ด.ญ.วัย 16 เหยื่อรุมโทรมดูจุดเกิดเหตุ

 ล่าสุดผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้ว จำนวน 3 คน โดยมีรองผู้กำกับ สภ.ปากน้ำปราณบุรี คุมตัวไปที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อทำการสอบสวนร่วมกับอัยการจังหวัด ขณะเดียวกันมีรายงานว่า คดีนี้มีผู้ก่อเหตุมากกว่า 3 คน จึงอยากให้ตำรวจตรวจสอบให้แน่ชัดว่า อีกคนเป็นผู้ร่วมกระทำหรือดูต้นทางกันแน่ นอกจากนี้ผู้ปกครองของเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 18 ปี ที่เคยถูกเยาวชนกลุ่มนี้รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเช่นกัน เพื่อถ่ายสำเนาบันทึกประจำวันกรณีที่ถูกทำร้าย เเละได้เข้ามาขอคำปรึกษากับทนายรณณรงค์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

ครอบครัว ด.ญ.วัย 16 เหยื่อรุมโทรมดูจุดเกิดเหตุ

 ทั้งนี้พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดประจวบฯ มีคำสั่งเปลี่ยนพนักงานสอบใหม่เพื่อเร่งรัดคดี พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมา 1 ชุด เพื่อสอบสวนพนักงานสอบสวนชุดเดิมที่ทำคดีล่าช้า

 

related