svasdssvasds

ตร.ขยายผล ยึดยาบ้า 50,000 เม็ด เครือข่ายเบนซ์ หาดใหญ่

ชุดปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ร่วมกับชุดขยายผลคดียาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เข้าจับกุมผู้ต้องหา เครือข่าย เบนซ์ เจ้าพ่อยาเสพติดเมืองหาดใหญ่ พร้อมของกลางยาเสพติดพร้อมเครื่องชั่ง และอุปกรณ์การเสพหลายรายการ

พันตำรวจเอก กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ พันตำรวจโท ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ และสายตรวจ 191 สภ. หาดใหญ่ ร่วมกันนำเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายฉัตรมงคล ถิ่นจะนะ หรือจอย อายุ 32 ปี ชาวตำบลทุ่งตำเสา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมของกลางเป็นยาบ้าบรรจุในถุงเป็นมัด 5 ก้อน จำนวน 50,000 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพไอซ์ และของกลางอื่นๆ จำนวนหลายรายการ

ตร.ขยายผล  ยึดยาบ้า 50,000 เม็ด เครือข่ายเบนซ์ หาดใหญ่

การเข้าจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 11 มกราคม 62 ที่ผ่านมา ได้จับกุมนายวัชระพล สีนวลพุด หรือ ป้อม อายุ 31 ปี ชาวตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 170,000 เม็ด และไอซ์ 2 กิโลกรัม

นายวัชระพล สารภาพว่า ของกลางทั้งหมดจำนวน 1 แสนกว่าเม็ดเป็นของนายกรธัช กิ่งทัพหลวง หรือเบนซ์ ที่ว่าจ้างให้หาบ้านเช่าเพื่อเก็บชุกซ่อนยาเสพติดในครั้งนี้ และนายเบนซ์ มีลูกน้องในเครือข่าย ซึ่งเป็นคนเก็บยาเสพติดหรือจุดพักยาไว้ คือ นายฉัตรมงคง ถิ่นจะนะ พร้อมบอกจุดพักเก็บยารอจำหน่าย

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย แต่ระหว่างนั้นนายฉัตรมงคลหรือนายจอย ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน ต่อมาตำรวจสืบทราบว่านายฉัตรมงคล หลบหนีไปกบดานหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของพ่อ ที่ตำบลทุ่งตำเสา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จึงติดตามไปจนสามารถจับกุมตัวได้

จากการสอบถามนายฉัตรมงคล ให้การว่าก่อนตำรวจจะเข้าตรวจค้น ได้รับโทรศัพท์จากนายเบนซ์ ว่านายวัชระพล ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ พร้อมบอกให้ระวังตัวและรีบหลบหนีก่อน ทิ้งของกลางทั้งหมดแล้วไปกบดานที่บ้านพ่อ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติด ประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมายจึงได้นำตัวพร้อมของกลางสงพนังงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ และจะเร่งติดตามนายกรธัช กิ่งทัพหลวง หรือเบนซ์ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เจ้าของยาเสพติดทั้งหมด ที่ยังหลบหนีอยู่ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related