svasdssvasds

สลด!หนูน้อย 2 ขวบดับปริศนา ตร.สอบปากคำพ่อเลี้ยง

สลด! หนูน้อยวัย 2 ขวบเสียชีวิตปริศนา บริเวณสนามเด็กเล่นร้างย่านบางเขน พ่อเลี้ยงอ้างหนูน้อยเล่นซนตามประสาเด็ก จนศาลพระภูมิหล่นทับ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อสั่งคุมตัวสอบเข้มจับพิรุธ หลังหลุดปากตี 2 ทีก่อนตกบันได

สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเด็กเสียชีวิต ที่บริเวณ สนามเด็กเล่นร้าง ข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบ ด.ช.กัณทรากร (สงวนนามสกุล) อายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย และ ใบหน้า นาย วรนารถ (สงวนนามสกุล) พ่อเลี้ยงของเด็กจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายวรนารถ ให้การอ้างว่า ขณะเกิดเหตุ ด.ช.กัณทรากร ได้เล่นซุกซนตามประสาเด็ก และได้ไปผลักศาลพระภูมิ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว จนศาลหล่นลงมาทับสลบไป แต่จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ฯไม่พบว่าในจุดเกิดเหตุมีศาลพระภูมิตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด จึงนำตัวนายวรนารถไปสอบสวน

นางอนัญญา รอสูงเนิน อายุ 23 ปี แม่ของเด็ก ระบุว่า ตนเพิ่งคบ นาย วรนารถ ได้ไม่นาน หลัง นาย วรนารถ ปลดจากทหารมาเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา และยังไม่มีงานทำ ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางคืนลูกชายเพิ่งหกล้มในห้องน้ำ ทำให้มีแผลฟกช้ำ ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนออกไปทำงาน โดยปกติแล้วนาย วรนารถ ไม่เคยโมโหร้าย และไม่เคยทำร้ายเด็กเลย

สลด!หนูน้อย 2 ขวบดับปริศนา ตร.สอบปากคำพ่อเลี้ยง สลด!หนูน้อย 2 ขวบดับปริศนา ตร.สอบปากคำพ่อเลี้ยง

ด้าน พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน ระบุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบนายวรนารถ อุ้มเด็กในสภาพแน่นิ่งออกจากอาคารวิ่งข้ามถนนไปหาแฟนสาวที่ทำงานก่อนพากันไปยังคลีนิกใกล้ๆ

และจากการสอบสวน นายวรนารถ ให้การว่าเด็กงอแงไม่ยอมกินข้าว จึงตีเด็กไป 2 ที เพื่อให้หยุดร้อง และเด็กตกบันได จึงเกิดบาดแผล

เบื้องต้นจึงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related