svasdssvasds

จับแล้วแก๊งโจ๋รุมฆ่า 17 ตายคาสนามบอล สารภาพถูกจ้าง 5 พัน

ตำรวจรวบกลุ่มวัยรุ่นรุมฆ่า "เรด บ้านตูม" กลางสนามฟุตบอลโรงเรียนดังขอนแก่น สารภาพรับงานฆ่า 5,000 บาท เหตุเบี้ยวจ่ายเงินค่ายาเสพติด

ฆ่าเพราะเหตุเบี้ยวจ่ายเงินค่ายาเสพติด

จากกรณีที่ นายคุรุศาสตร์ หรือเรด อายุ 17 ปี อยู่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนมีผู้มาพบศพถูกทิ้งไว้กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น

ล่าสุด พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุม นายอรรถพล หรืออาร์ต อายุ 22 ปี ,นายอั๋น อายุ 16 ปี ,นายมนตรี อายุ 23 ปี ,นายจารุพงษ์ อายุ 19 ปี, นายเกียรติศักดิ์ อายุ 23 ปี , และ น.ส.อาลิสาหรือฝน อายุ 22 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

พร้อมของกลาง รองเท้าผ้าใบ และกางเกงขาสั้นที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุตามคลิป โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก มีดสปาต้า 2 เล่ม ไม้เบสบอลสภาพถูกใช้งานจนพัง โดยของกลาทั้งหมดเจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ในบ้านเลขที่ 258 ม.2 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายวีระพล ไชยฤทธิ์ อายุ 37 ปี แต่จากการตรวจสอบพบว่านายวีระพลไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์รุมทำร้ายนายเรดจนเสียชีวิต

ผบช.ภ.4 กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน แต่ที่ต้องทำเนื่องจาก นายอาร์ตลาย รับงานมาจากผู้ใช้เฟชบุคชื่อ “เทพ โซโล” ว่าจ้างให้ฆ่านายเรดทิ้ง เพราะ “เทพโซโล” ถูกนายเรด เบี้ยวจ่ายเงินค่ายาเสพติดแต่ไม่รู้ว่าเป็นเงินกี่บาท

จับแล้วแก๊งโจ๋รุมฆ่า 17 ตายคาสนามบอล สารภาพถูกจ้าง 5 พัน

เบื้องต้นผู้ต้องหา อ้างว่า รับค่าจ้างในการฆ่านายเรด มาจำนวน 5,000บาท และมีข้อแม้ว่า การลงมือฆ่านั้น ต้องมีการถ่ายคลิปแชร์โซเชียลด้วย นายอาร์ตลาย จึงรับงานมาและชวนพรรคพวกลงมือทำร้ายนายเรด จนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้ามี่จะมีการสืบสวนสอบสวนขยายผลจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาจ้างวานฆ่าต่อไป

related