svasdssvasds

ญาติสาวใหญ่จอดรถขวางทาง อ้างป่วยทางประสาท เลื่อนพบตำรวจ

ญาติสาวใหญ่จอดรถขวางทาง อ้างป่วยทางประสาท เลื่อนพบตำรวจ

ญาติของหญิงสาว ที่จอดรถขวางถนนกลางซอยรามอินทรา 65 ก่อนชี้หน้าด่ากราดผู้อัดคลิป ขอเลื่อนพบตำรวจพ่อชี้สาวเจ้าตัวป่วยทางประสาท ด้านตำรวจจ่อประสานขนส่งเพิกถอนใบขับขี่

วันนี้ (17 ม.ค. 62 ) เมื่อเวลา 11.00 น.พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวถึงความคืบหน้า ในการติดตามตัวหญิงสาวที่ก่อเหตุจอดรถยนต์กีดขวางการจราจรภายในซอยรามอินทรา 65 ว่า หลังจากฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตำรวจสอบข้อเท็จจริงก็พบ บ้านที่เกิดเหตุ และทราบว่าหญิงรายดังกล่าวคือ นางสาววิภา โลกสุวรรณ อายุ 49 ปี จึงประสานญาติให้นำตัวนางวิภา เข้าพบตำรวจในวันนี้

ญาติสาวใหญ่จอดรถขวางทาง อ้างป่วยทางประสาท เลื่อนพบตำรวจ

แต่เบื้องต้นทางพ่อของ หญิงคนดังกล่าวให้ข้อมูลว่า ลูกสาว มีอาการป่วย ทางประสาท ไม่สามารถมาได้ และญาติแจ้งว่า จะมาพบ แทน เพื่อนำใบรับรองแพทย์ การรักษาตัวของหญิงดังกล่าวมาให้ตรวจสอบ แต่เบื้องต้น ญาติประสาน มาว่าวันนี้ ยังไม่สามารถหาเอกสารได้ทัน จึงขอเลื่อนมาพบเป็นวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ในเวลา 10.00 น. แทน

ญาติสาวใหญ่จอดรถขวางทาง อ้างป่วยทางประสาท เลื่อนพบตำรวจ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบคลิป พ.ต.อ. สิงห์ ระบุว่า การกระทำของหญิงดังกล่าวสามารถแจ้งดำเนินคดีได้สองข้อหาคือข้อหาขับรถในลักษณะกีดขวางการจราจร ตามพรบ.จราจรทางบก ปรับไม่เกิน 500 บาท และข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ตามประมวลกฎหมายอาญา จำคุกไม่เกินหนึ่งเดือนหรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท แม้ว่า ผู้ถ่ายคลิปเผยแพร่จะไม่เอาเรื่อง แต่ตำรวจสามารถ ดำเนินคดีได้

ส่วนข้ออ้างของญาติที่บอกว่าหญิงดังกล่าวป่วยมีอาการทางประสาทก็เป็นข้อต่อสู้ที่จะสามารถทำได้แต่อย่างไรตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและรอเอกสารรายละเอียดการรักษาตัวและอาการป่วยของหญิงคนดังกล่าวกับญาติอีกครั้ง ขณะเดียวกัน เตรียมประสานกรมการขนส่งทางบก แล้วถอนใบอนุญาตขับขี่ของหญิงดังกล่าวเนื่องจากหากมีอาการป่วยแล้วยังขับรถก็อาจสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนคนอื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผกก.คันนายาว สั่งหาตัวสาวใหญ่ จอดรถขวางกลางซอยรามอินทรา 65 ด่ากราดชาวบ้าน

related