svasdssvasds

ตำรวจรวบแก๊งแมวน้ำ ลักข้าวสาร 1,162 กระสอบ ล่าอีก 2

ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุมตัวผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุลักข้าวสารไปจากเรือขนส่งสินค้าในยามวิกาล

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาบริษัทในเครือกลุ่มธนสรรไรซ์ เจ้าของสินค้าข้าวสาร และบริษัท วอเทอร์โบ๊ท จำกัด ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สามโคก ว่าข้าวสารจำนวน 378 กระสอบ หายไปขณะทำการขนส่งทางเรือ ระหว่างเดินทางจาก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ไปขึ้นเรือขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ ที่ เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ตำรวจจึงทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายกลุ่มนี้มีผู้ร่วมขบวนการ 10 คน จงรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ และเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ 8 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน ก่อนขยายผลจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 2 คน ซึ่งมีการแบ่งหน้าที่กันทำ

ตำรวจรวบแก๊งแมวน้ำ ลักข้าวสาร 1,162 กระสอบ ล่าอีก 2

การขยายผลจับกุมครั้งนี้สามารถยึดของกลางเป็นข้าวสาร จำนวน 1,162 กระสอบ คิดเป็นเงิน มูลค่า 618,300 บาท และสามารถจับกุมผู้ต้องหาในขบวนการได้ทั้งหมด พร้อมแจ้งดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

ตำรวจรวบแก๊งแมวน้ำ ลักข้าวสาร 1,162 กระสอบ ล่าอีก 2 ตำรวจรวบแก๊งแมวน้ำ ลักข้าวสาร 1,162 กระสอบ ล่าอีก 2

นอกจากนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีก 2 ราย คือ น.ส.ธันจิรา ธนาอธิเศรษฐ์ และ นายสุสาธิต สาแย้ม สำหรับการจับกุมดังกล่าว เป็นปฏิการตามนโยบายรัฐบาล เรื่องในการปราบปรามอาชญากรรมโจรกรรมสินค้าทางน้ำ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจรวบแก๊งแมวน้ำ ลักข้าวสาร 1,162 กระสอบ ล่าอีก 2 ตำรวจรวบแก๊งแมวน้ำ ลักข้าวสาร 1,162 กระสอบ ล่าอีก 2 ตำรวจรวบแก๊งแมวน้ำ ลักข้าวสาร 1,162 กระสอบ ล่าอีก 2

related