svasdssvasds

คุมหนุ่มจีน ทำแผนสังหารหญิงเจ้าของห้องพักดับ [คลิป]

ตำรวจคุมหนุ่มจีน มือสังหารหญิงวัย 70 เจ้าของห้องพักเสียชีวิต ก่อนฉกทรัพย์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน คุมตัว นายวู ซู หมิง ชาวจีน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นางสาวอารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 70 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้า ในห้องพักคอนโดมิเนียม ซอยพหลโยธิน 52 มาทำแผนประกอบรับสารภาพ ในห้องพักจุดเกิดเหตุ โดยระหว่างทำแผน นายวู กล่าวขอโทษเป็นภาษาไทย พร้อมก้มกราบลงบนที่นอนซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ลงมือบีบคอนางสาวอารยา จนเสียชีวิต ก่อนจะเดินออกมาจากห้อง

ขณะที่ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวว่า จากภาพวงจรปิดที่เห็นลักษณะเหมือนผู้ต้องหาเตรียมการโดยนำเชือกเพื่อมาก่อเหตุ ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนพบว่าเป็นสายไฟ เนื่องจากผู้ต้องหาจะไปเปลี่ยนไฟภายในห้อง เพราะไฟดับ ส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะขอยืมเงินจากผู้ตายจำนวน 1 แสนบาท แต่ผู้ตายไม่ให้ จึงเกิดการต่อสู้กัน ก่อนจะลงมือบีบคอ

คุมหนุ่มจีน ทำแผนสังหารหญิงเจ้าของห้องพักดับ [คลิป]

ด้านนายวีรวิชณ์ เชื้อสุขศานต์ทอง ลูกชายผู้เสียชีวิต ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับการกระทำ ซึ่งแม่ของตัวเองให้การช่วยเหลือผู้ต้องหามาโดยตลอด ซึ่งถือว่าผู้ต้องหาเนรคุณ

ทั้งนี้ นายวู ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับกุมตัวได้ได้ที่ท่าเทียบเรือบนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวานนี้ พร้อมเข้าตรวจค้นห้องพักในพื้นที่ ยึดของกลางเป็นสร้อยคอ แหวน และเงินสดจำนวน 20,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย และนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน สอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เมื่อคืนนี้

คุมหนุ่มจีน ทำแผนสังหารหญิงเจ้าของห้องพักดับ [คลิป]

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหากลับไปยังสถานีตำรวจ ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลอาญาฝากขัง ประมาณ 09.00 น.

related