svasdssvasds

แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มซิ่ง จยย. บนทางเท้าชนลุงวัย 55 ปี

ตำรวจ สน.นางเลิ้ง เตรียมแจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มซิ่ง รถจักรยานยนต์ ชนลุงวัย 55 บนทางเท้าย่านนางเลิ้ง ด้านลุงผู้เสียหาย เผย ขณะเจรจามีนายพลตำรวจโผล่ประกันตัวคู่กรณี เกลี่ยกล่อมให้รับเงิน 5 พันบาท ยืนยันไม่ยอมความ

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอ. เหตุรถจักรยานยนต์ขับขี่บนทางเท้า และพุ่งชนชายที่กำลังยืนรอรถโดยสารจนล้มลง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ นายศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี เล่าว่า ตามปกติจะไปยืนรอรถเมล์บริเวณทางเท้าที่เกิดเหตุ อยู่เป็นประจำ และในขณะกำลังยืนรอรถโดยสารอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับขึ้นมาบนทางเท้า พร้อมกับบีบแตรไล่ให้ตนเองหลบ และด้วยความที่ไม่ถูกต้อง จึงได้ต่อว่าผู้ขับขี่จักรยานยนต์ จนทำให้คู่กรณีไม่พอใจ เมื่อคู่กรณีขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปแล้ว จึงได้เลี้ยวรถกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับพุ่งชนตนเองอย่างเต็มแรง จนล้มลง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกซ้าย

แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มซิ่ง จยย. บนทางเท้าชนลุงวัย 55 ปี

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกคู่กรณีเข้ามาดำเนินคดี โดยตนได้พูดคุยกับคนขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุแล้ว เขาได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับบอกว่า วันนั้นโมโหเกินไป แต่ขณะเจรจาได้มีนายตำรวจ ยศนายพลเข้ามาประกันตัวให้ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับพูดเจรจาไกล่เกลี่ยให้รับเงิน จำนวน 5 พันบาท ซึ่งตนเองไม่ยอม และนายตำรวจก็พูดว่า สายป่านยาวไหม ถ้าไม่เอา 5 พันก็จะไม่ได้อะไรเลย ซึ่งเรื่องนี้จะไม่ยอมความอย่างแน่นอน

แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มซิ่ง จยย. บนทางเท้าชนลุงวัย 55 ปี

ด้านผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ คันก่อเหตุ บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่า รู้สึกโมโหกับเสียงต่อว่าดังกล่าว โดยขณะนั้นเข้าใจผิดคิดว่าถูกหาเรื่อง จึงตัดสินใจขับรถกลับมาชน ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลาย ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถบนทางเท้า เนื่องจากกำลังจะไปที่ทำงาน แต่ไม่อยากขับรถยูเทรินไกล จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ขึ้นไปบนบนทางเท้า โดยตนเองยินยอมที่จะเสียค่าทำขวัญและค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มซิ่ง จยย. บนทางเท้าชนลุงวัย 55 ปี

ล่าสุด พลตำรวจตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า ได้เรียกตัวคู่กรณีทั้ง 2 มาพูดคุยที่ สน.นางเลิ้ง ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ฝ่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เจรจาเพื่อชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 5,000 บาท แต่คู่กรณีไม่ยินยอมและต้องการเอาเรื่องถึงที่สุด จึงกำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายให้ความเป็นธรรมกับคนที่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหาฝ่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร และขับรถบนทางเท้าโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

แจ้ง 3 ข้อหาหนุ่มซิ่ง จยย. บนทางเท้าชนลุงวัย 55 ปี

related