svasdssvasds

หนุ่มอ่างทองคลั่งยาบ้าจุดไฟเผาบ้านลามหลายหลัง

หนุ่มอ่างทองเสพยาบ้าคลั่ง จุดไฟเผาบ้านก่อนลามไหม้ หลายหลัง เจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำฉีดสกัดไฟใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อบต.บางพลับ เทศบาลเมืองอ่างทอง เทศบาลวิเศษชัยชาญ และพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คัน ระดมฉีดน้ำดับไฟที่โหมไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณด้านหลังศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทยอ่างทอง หมู่ 3 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ท่ามกลางความโกลาหลของชาวบ้านต่างพากันขนของหนีไฟ

โดยต้นเพลิงเกิดจากบ้านนางจรูญ เอมอานนท์ ก่อนจะลามไหม้บ้านใกล้เคียงอีกรวม 7 หลัง อย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากเป็นชุมชนที่มีบ้านอยู่ติดกันหลายสิบหลัง ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ .

ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจาก นายสมชาย เอมอานนท์ อายุประมาณ 30 ปี ที่ติดยาบ้า และมีอาการคลุ้มคลั่ง ถึงแม้จะเพิ่งกลับจากการบำบัดยาเสพติด โดยก่อนเกิดเหตุนายสมชาย ขู่จะเผาบ้าน แต่ทุกคนไม่คิดว่าจะทำจริง กระทั่ง กลางดึกได้กลิ่นน้ำมันและกลิ่นไฟไหม้ จึงรีบขนของหนีตายออกจากบ้าน ส่วนนายสมชาย ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปได้..

ขณะนี้ ตำรวจยังสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและกันพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่อันตราย ก่อนประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บวัตถุพยาน

หนุ่มอ่างทองคลั่งยาบ้าจุดไฟเผาบ้านลามหลายหลัง หนุ่มอ่างทองคลั่งยาบ้าจุดไฟเผาบ้านลามหลายหลัง

ส่วนนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ  ชุดสืบสวนสามารถติดตามตัวเอาไว้ได้ ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นมะม่วง ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางไฟเช็ค และขวดน้ำมัน โดย นายสมชาย ให้การ แต่ยอมรับว่าเป็นคนลงมือเผา เพราะไม่พอใจคำพูดของคนบางคน เบื้องต้นตำรวจนำตัวไปสอบสวนพร้อมตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

related