svasdssvasds

สามีขับรถอุ้มเมียป่วยอัมพาตทิ้งข้างทาง ตำรวจตามรวบทันควันอ้างกระโดดเอง

สามีขับรถอุ้มเมียป่วยอัมพาตทิ้งข้างทาง ตำรวจตามรวบทันควันอ้างกระโดดเอง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร.ต.อ.ธนิตศักดิ์ ชื่นสวัสดิ์ รองสวป.สน.ดอนเมือง ออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ สน.ดอนเมือง ว่ามีพลเมืองดีแจ้งว่าพบชายนั่งรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า รุ่นแอสทิน่า สีชมพู ทะเบียน ทว 1720 เชียงราย ได้นำหญิงอายุ ประมาณ 30 ปี ลักษณะเป็นอัมพาตครึ่งตัวมาทิ้งไว้บริเวณ ซ.เทิดราชัน 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. หลังรับแจ้งได้เดินทางตรวจสอบพร้อม ด.ต.โสฬส วงษ์สาลี ด.ต.ทิวา เมฆคะ ส.ต.ท. ณัฐกฤต ไพกะเพศ ส.ต.ท.พงษ์บัณฑิต แสนตะระนะ ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สน.ดอนเมือง

สามีขับรถอุ้มเมียป่วยอัมพาตทิ้งข้างทาง ตำรวจตามรวบทันควันอ้างกระโดดเอง สามีขับรถอุ้มเมียป่วยอัมพาตทิ้งข้างทาง ตำรวจตามรวบทันควันอ้างกระโดดเอง

บริเวณทางเท้าริมถนนเทิดราชัน ช่วงปากซ.เทิดราชัน 19 พบประชาชนกำลังให้การช่วยเหลือหญิง อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงลายจุดสีขาว สวมผ้าถุงขึ้นจากพื้นทางเท้ามานั่งพัก ทราบชื่อ น.ส.ปริศนา เทพาชมพู อายุ 38 ปี พักบ้านเลขที่ 48/106 ซ.นาวงพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันอุ้มขึ้นรถสายตรวจมาทำการสอบสวนที่สน.ดอนเมือง

ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น.นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง เพื่อประสานขอรับตัว นางสาวปริศนา เทพาชมภู ไปพักอาศัยชั่วคราวที่มูลนิธิฯ ในจังหวัดปทุมธานีเป็นการชั่วคราวก่อนดำเนินการต่อไป ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางมูลนิธิฯจะต้องนำตัวไปตรวจโรคที่ รพ.ยันฮี ก่อนส่งไปให้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์คนพิการและทุพพลภาพ (บ้านพระประแดง ) กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ต่อไป ซึ่งตนเองขอฝากให้ครอบครัวที่มีผู้ป่วยหรือพิการขอให้ช่วยกันดูแล รัฐบาลไม่สามารถเป็นผู้ดูแลได้ตลอด

สามีขับรถอุ้มเมียป่วยอัมพาตทิ้งข้างทาง ตำรวจตามรวบทันควันอ้างกระโดดเอง สามีขับรถอุ้มเมียป่วยอัมพาตทิ้งข้างทาง ตำรวจตามรวบทันควันอ้างกระโดดเอง

ต่อมาเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ดอนเมือง ได้ติดตามตัวนายวิชัย กาศักดิ์ สามี ได้ขณะจอดรถซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ หมู่บ้านปิ่นเจริญ 4 จึงนำตัวมาสอบสวน ซึ่งนายวิชัย กาศักดิ์ อ้างว่า ภรรยาได้กระโดดลงไปจากรถเอง ในขณะที่ตนจอดรถลงไปซื้อข้าวผัด บริเวณปากซอยเทิดราชัน 13 พอเดินกลับมาที่รถก็ไม่พบภรรยาแล้ว จึงได้ขับรถตระเวนออกตามหา จนกระทั่งมาทราบว่า ภรรยามาอยู่ที่ สน.ดอนเมืองแล้ว

พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ รอง ผกก.สอบสวน สน.ดอนเมือง ได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจฯ ออกติดตามตัวนายวิชัย สามี ซึ่งภายหลังจากที่ขับรถมาทิ้งภรรยาแล้วได้ขับหลบหนีไป จึงได้ติดตามตัวมาทำการสอบสวนหากพบว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

related