svasdssvasds

รวบอดีตภารโรงวัย 69 ปี ข่มขืนเด็กสาววัย 14 ปี จนท้อง

กองปราบรวบอดีตภารโรงอายุ 69 ปี กระทำชำเราเด็กสาววัย 14 ปี จนตั้งท้อง ขณะที่เจ้าตัวอ้างเด็กสมยอม

นายวิเชียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี ชาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 252/2556 ลง 9 เมษายน 2556 คดีอาญา ที่ 490/2555 ลง 16 สิงหาคม 2555 กระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราบจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถ อบจ.เพชรบูรณ์ ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

รวบอดีตภารโรงวัย 69 ปี ข่มขืนเด็กสาววัย 14 ปี จนท้อง

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายวิเชียร ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาอยู่แถวบริเวณสถานที่จับกุม จึงได้เดินทางไปซุ่มสังเกตการณ์กระทั่งพบผู้ต้องหา จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแสดงหมายจับให้ดู พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบอดีตภารโรงวัย 69 ปี ข่มขืนเด็กสาววัย 14 ปี จนท้อง

จากการสอบสวน นายนายวิเชียร ให้การว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองได้ทำงานเป็นนักการภารโรงของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ลำลูกกา ต่อมา เพื่อนแม่บ้านภารโรงของโรงเรียนเดียวกันได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) บุตรสาว อายุ 14 ปี มาทำงานที่ร้านขายของภายในโรงเรียน ซึ่งผู้ต้องหาเห็นว่า ด.ญ.มีหน้าตาดี จึงเข้าไปตีสนิท และได้ร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย 2 ครั้ง โดยที่เด็กนั้นยินยอม ต่อมาทราบว่า ด.ญ.เอตั้งครรภ์ และมารดาได้ไปแจ้งความความร้องทุกข์ ตนเองจึงได้หลบหนีมาอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด

related