svasdssvasds

ผู้การฯกองปราบ เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับมือฆ่ายัดถัง 200 ลิตรฝังดิน

ผู้การฯกองปราบ เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับมือฆ่ายัดถัง 200 ลิตรฝังดิน

ผู้การฯกองปราบ เตรียมขออนุมัติศาล ออกหมายจับมือฆ่ายัดศพถัง 200 ลิตรฝังดิน พร้อมกับพวกอีก 1 ราย เผยปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว จนทำให้เกิดความแค้น ก่อนลงมือทุบยัดถังโบกปูนอย่างโหดเหี้ยม

ความคืบหน้าคดีพบศพนายอัชฌา หรือขิก หนูปทุม อายุ 38 ปี ชาว จ.พัทลุง ถูกฆ่าโบกปูนใส่ในถังน้ำมัน ก่อนถูกนำไปฝังดินหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ โดยตำรวจคาดว่านายประยูน หรือจุ๊บ แก้วพยศ อายุ 48 ปี ผู้ดูแลร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง และเป็นญาติของนายอัชฌา น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของนายอัชฌา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2562 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนทำให้เชื่อได้ว่า นายประยูน เป็นผู้ก่อเหตุ โดยมีพนักงานในร้านอีก 1 คนร่วมด้วย โดยมีมูลเหตุจูงใจจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากพบว่าเสมียนสาวที่เคยทำงานที่ร้านดังกล่าวมีความสัมพันธ์กับนายประยูน ก่อนลาออกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนกระทั่งมีการแอบไปมีความสัมพันธ์กับนายอัชฌา เป็นเหตุทำให้นายประยูนฯ เกิดความโกรธแค้น

ขณะนี้สอบพยานไปแล้ว 6 ปาก เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต 2 คน และเป็นคนงานก่อสร้างของร้านอาหาร(พหลวิว) ที่อ้างว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ถูกนายประยูน ใช้ให้ช่วยยกถังไปฝังโดยไม่ทราบว่ามีศพอยู่ภายใน

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายประยูน โดยนายประยูนได้กลับไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ภูมิลำเนาในจังหวัดพัทลุง และไม่ได้กลับมาทำงานอีกเลย ส่วนคนงานในร้านอีก 1 คน ก็อยู่ระหว่างติดตามตัว ทั้งนี้ เจ้าของร้านพหลวิว ซึ่งเป็นน้องชายของนายประยูนนั้น เบื้องต้นตรวจสอบยังไม่พบความเกี่ยวข้อง เนื่องจากช่วงเกิดเหตุเจ้าตัวอยู่ต่างประเทศ

นอกจากนี้ญาติของผู้เสียชีวิต จะเดินทางจากจังหวัดพัทลุง มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายอัชฌาได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อต้นเดือนมกราคม ได้มาทำงานเป็นช่างซ่อมรถร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งร้านดังกล่าวมีนายประยูนเป็นผู้ดูแล โดยนายประยูรเป็นคนพานายอัชฌา มาจากจังหวัดพัทลุง เพื่อมาทำงานด้วยเนื่องจากเป็นญาติกัน จนกระทั่งนายอัชฌา ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ จากนั้นนายประยูน ก็ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 10 มีนาคม แต่ทางญาติติดใจการหายตัวไป จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 มีนาคม จึงได้เข้าร้องทุกข์ขอให้ทางกองบังคับการปราบปราม ช่วยสืบสวนติดตาม กระทั่งมาพบว่าถูกฆาตกรรมอำพรางศพดังกล่าว

related