svasdssvasds

เปิดผลชันสูตร สาวอบต.วังโตนดดับคาเก๋ง พบของแข็งกระแทกอกรุนแรง

ผลชันสูตรพลิกศพ หญิงสาว อบต.วังโตนด ที่เสียชีวิต คารถเก๋ง พบของแข็งกระแทกอกรุนแรง ขณะที่ ภาพจากกล้องจรปิดภายในรถ บันทึกภาพก่อนวันเกิดเหตุ ตอนที่ผู้ตายนัดหมายพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย

พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีมีผู้พบศพพนักงาน อบต.วังโตนด นอนเสียชีวิตที่บริเวณป่าริมถนนบ้านพลงเผว หมู่ 3 ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้ารถของผู้ตาย พบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ในช่วงตอนเย็น ผู้ตายได้มีการนัดหมายพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย จนกระทั่งขับรถไปตามสถานที่นัดหมาย เมื่อพบผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นชายได้ขับรถจักรยานยนต์นำหน้ารถเก๋งของผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้ขับตามไป จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุภาพกล้องวงจรปิดหน้ารถของผู้ตายได้ตัดไป

ขณะที่ผลการผ่าชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากถูกของแข็งกระแทกเข้าบริเวณหน้าอกอย่างรุนแรง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาเบาะแส ประกอบกับข้อมูลการติดต่อทางโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้าย โดยพนักงานสอบสวนได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องและสอบปากคำพยาน ซึ่งยังคงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related