svasdssvasds

โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี

โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี

เกิดเหตุคนร้ายทำทีเป็นลูกค้านัดซื้อนาฬิกาหรูมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ก่อนชักปืนขู่ชิงทรัพย์หลบหนีไป

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 4 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร ห่างจากหน้าประตูโรงแรมแห่งหนึ่ง เพียง 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก อีก 2 ปลอก อยู่ห่างออกไป 50 เมตร และแม๊กกาซีนปืน ขนาด 9 มม.บรรจุกระสุนเต็มแม๊ก ตกอยู่ 1 อัน ใกล้กันพบนายทวีพัฒน์ สิทธิกุล อายุ 35 ปี ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า ตนเองทำธุรกิจขายเหล็กอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่มีอาชีพเสริมคือซื้อขายแลกเปลี่ยนนาฬิกาหรู ซึ่งคนในแวดวงนาฬิกาหรูจะรู้จักในฉายา “Naset นาฬิกาหรู” โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากหาดใหญ่พร้อมแฟนสาวมาพักที่โรงแรมดังกล่าว เพราะมีนัดขายนาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ “Richard Mille” ริชาร์ด มิลล์ รุ่น 011-03 TI ตัวเรือนสีบรอนซ์ สายสีเหลือง มูลค่ารวม 5.3 ล้านบาท ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่มีการติดต่อซื้อขายผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงนัดลูกค้าให้มาดูของที่จะซื้อขายกันที่โรงแรมในเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี

นายทวีพัฒน์ ระบุอีกว่า ขณะรอลูกค้าไม่ได้เอะใจ จนเลยเวลาที่กำหนดหลายชั่วโมง เห็นท่าไม่ดีจึงจะโทรยกเลิกนัด แต่ลูกค้ายืนยันจะมารับของแต่เลื่อนเวลาเป็น 01.30 น. เมื่อถึงเวลาก็พบลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี สวมหมวกแก็ป สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์ ระหว่างพูดคุยและดูนาฬิกาได้ประมาณ 5 นาที ลูกค้าก็โชว์อาวุธปืนให้เห็น พร้อมหยิบนาฬิกาวิ่งหนีออกหน้าประตูโรงแรมไปด้วย ก่อนที่ตนจะร้องขอความช่วยเหลือ และวิ่งตามไป จากนั้นคนร้ายก็ยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ และขึ้นรถจักรยานยนต์ที่สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ พร้อมหันมายิงปืนใส่อีก 2 นัด เคราะห์ดีหาที่หลบได้ทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี

ด้าน พ.ต.ต.รณภพ รำเพยเพชร สารวัตรสืบสวน สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุตั้งแต่เวลา 21.00 น. ก่อนที่จะนำมาจอดทิ้งไว้ตอนช่วงดึก ถึงจะลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ออกไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีแล้ว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเทียบกับประวัติอาชญากร ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพเพราะลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยขณะนี้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานและจะเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี โจรตีเนียนนัดซื้อนาฬิกาหรู 5 ล้าน ก่อนชักปืนขู่ชิงหลบหนี

related