svasdssvasds

เครียดดอกเบี้ยวันละ 8 พันปาดคอเมีย-ลูก 3 ศพ

เจ้าของร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถเครียดจัด ไม่มีเงินส่งดอกเบี้ยหนี้นอกระบบวันละ 8,000 บาท ใช้มีดปาดคอภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน รวม 3 ศพ ก่อนฆ่าตัวตายตามหนีความผิดแต่ไม่สำเร็จ

ช่วงค่ำวานนี้ ( 25 เม.ย.) ตำรวจสน.มีนบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกมีดปาดคอเสียชีวิต 3 ราย ภายในร้านติดตั้งเครื่องเสียงชื่อเอ็นซี ออโต้ซาวด์ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ น.ส.กิ่งแก้ว พงศ์ไพโรจน์ ด.ญ.ฟิล์ม วัย 1 ขวบ 3 เดือน และ ด.ญ.ใบเฟิร์นวัย 5 ข

สอบสวนนายธีระพล เดชชัง เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้ร้านเกิดเหตุให้การว่า นายณัฐวบ ทั้งหมดถูกปาดคอจนเสียชีวิต

ใกล้กันพบนายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี เจ้าของร้านและเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรมีบาดแผลถูกมีดปาดคอเช่นกัน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำร่างนายณัฐศักดิ์ส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 และนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ ศักดิ์ เป็นสามี น.ส.กิ่งแก้ว ส่วนด.ญ.ฟิล์ม และด.ญ.ใบเฟิร์น เป็นลูกของคนทั้งสอง ก่อนเกิดเหตุเวลา 18.00 น. เพื่อนนายณัฐศักดิ์โทรศัพท์มาขอให้ช่วยเดินไปดูนายณัฐศักดิ์ กลัวเพื่อนจะคิดสั้นเพราะเจ้าตัวมักบ่นเรื่องหนี้สินที่ต้องผ่อนนายทุนเงินกู้นอกระบบวันละ 8,000 บาท จากเงินต้น 70,000 บาท หลังวางสายนายธีระพล เดินไปดู ตอนแรกอยู่หน้าร้านตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเข้าไปดูภายในห้องก็เห็นนายณัฐศักดิ์ น.ส.กิ่งแก้ว และลูกทั้งสองอยู่ในสภาพดังกล่าวจึงรีบแจ้งตำรวจเข้ามาช่วยเหลือทันที

ส่วนพยานอีกรายให้การว่าทุกๆ เย็นจะมีแก๊งเงินกู้ขับรถยนต์หรือขี่รถจักรยานยนต์มาเก็บดอกเบี้ยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 13.00 น. เห็นรถกระบะสีดำมาจอดหน้าร้านและมีชายฉกรรจ์ลงมาทวงหนี้แต่เห็นหน้าร้านมีผ้าใบสีเขียวคลุมไว้ ชายฉกรรจ์จึงเดินไปถามร้านข้างๆ แล้วเดินขึ้นรถกลับไป แต่ที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นชายฉกรรจ์ที่ถูกส่งมาทวงหนี้ใช้ความรุนแรง แม้นายณัฐศักดิ์ จะเป็นหนี้นอกระบบมานาน 4 เดือน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานนายณัฐศักดิ์ อาจเครียดเรื่องหนี้สิน จึงตัดสินใจปาดคอฆ่ายกครัวตัวเอง เพื่อจบปัญหา แต่เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญรายนี้ต่อไป

related