svasdssvasds

ตร.พรหมพิราม ทำแผนฆ่าตายายยัดอ่างจุดไฟเผา หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ [คลิป]

ตำรวจพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ควบคุมตัวลูกจ้างโหดที่ใช้ค้อนทุกหัวสองตายายเจ้าของอู่ซ่อมรถ แล้วนำร่างไปเผาในอ่างอาบน้ำ/ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะชาวบ้านพยายามรุมประชาทัณฑ์

ชาวบ้านพยายามรุมประชาทัณฑ์ นายประเสริฐ บัวไพจิตร อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่านายสำเริง แก้วปาน อายุ 61 ปี และนางประเสริฐ พันสง่า อายุ 83 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของอู่ซ่อมท่อน้ำ ระหว่างตำรวจควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านทุ่งสาน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

โดยการทำแผนเริ่มตั้งแต่จุดที่นายประเสริฐ นั่งดื่มสุรากับนายสำเริง เจ้าของอู่ จากนั้น นายประเสริฐ ได้ขอเบิกเงินค่าจ้าง 2,500 บาท แต่นายสำเริงไม่ให้ เพราะเพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน ทำให้มีปากเสียงกัน ต่อมา นายประเสริฐ ได้คว้าค้อนที่อยู่บริเวณนั้น ไปทุบศรีษะนายสำเริง จนล้มแน่นิ่งไป จากนั้น ได้ใช้ค้อนทุบศรีษะ นางประเสริฐ เสียชีวิตเป็นศพที่สอง

ก่อนจะอุ้มร่างนายสำเริง ไปใส่ไว้ในอ่างอาบน้ำหลังบ้าน แล้วนำศพนางประเสริฐ ไปวางทับซ้อนกัน จากนั้นได้ใช้น้ำไปล้างคราบเลือดที่พื้น กระทั่ง เช้าตรู่เมื่อวานนี้ ( 18 พฤษภาคม) นายประเสริฐ ได้ออกไปหาถ่าน มาทำเป็นฟืน แล้วใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงแห่กันมาดู ด้วยความกลัว นายประเสริฐ ได้หลบหนีขึ้นไปบนต้นไม้กลางทุ่งนา แต่ก็ไม่รอดสายตาของตำรวจ จนถูกจับได้ในที่สุด หลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น ตำรวจรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ เพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลจังหวัดพิษณุโลกต่อไป

related