svasdssvasds

พ่อแม่วอนนายกสอบข้อเท็จจริง ทหารตายในค่าย

ครอบครัว พลทหารที่เสียชีวิตในค่ายทหาร วอน นายกรัฐมนตรี ตรวจสอบข้อเท็จจริง ถึงสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ เนื่องจากไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะผลชันสูตร มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

พ่อและแม่ ของ พลทหาร ลือชานนท์ นันทบุตร อายุ 22 ปี อดีตพลทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งเสียชีวิตภายในหน่วยทหาร นำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่บ้านตัวเอง ใน ต.หนองม้า อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จ.ศรีสะเกษ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก และยังติดใจกับการเสียชีวิคของลูก พ่อของพลทหาร บอกว่า ผลชันสูตรของแพทย์ รพ.ตำรวจ ทราบว่า บริเวณด้านหลังถูกกระแทกด้วยของแข็ง และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

พ่อแม่วอนนายกสอบข้อเท็จจริง ทหารตายในค่าย

หลังจากไปดูที่เกิดเหตุภายในค่ายทหาร พบ รอยเลือดกองอยู่ บริเวณระเบียงชั้น 3 ของอาคารหลังหนึ่ง และมีการนำเอาเศษดินมาโรยกลบรอยเลือดเอาไว้ เมื่อสอบถาม เพื่อนทหารของลูกชาย ก็ได้รับคำตอบไม่ตรงกัน บางคนบอกว่าลูกชายโดนไฟช็อตเสียชีวิต บางคนก็บอกว่าตกตึกเสียชีวิต

พ่อแม่วอนนายกสอบข้อเท็จจริง ทหารตายในค่าย

ด้าน แม่ของพลทหารที่เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายเคยเล่าให้ฟังว่า มีเรื่องกับเพื่อนทหารด้วยกันเป็นคน จ.สุรินทร์ เนื่องจาก ลูกชายไปห้ามไม่ให้เพื่อนทหาร ดื่มเหล้าในค่ายทหาร ทำให้กลุ่มเพื่อนโกรธแค้น และเอาเหล้ามากรอกปากลูกชายจนทำให้เลือดไหลออกมาจากปาก อีกทั้งมีเรื่องกับเพื่อนทหารอีกคน และโดนทำร้าย จากนั้นถูกควบคุมตัวในห้องขัง ลูกชายเคยเอ่ยปากว่า ไม่อยากเป็นทหารแล้ว อยากกลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิม เพราะโดนทำร้าย และโดนกลั่นแกล้ง

ฝ่ายแม่ ก็บอกอีกว่า ไม่คิดเลยว่า การที่ให้ลูกชายไปสมัครเป็นทหาร เหมือนกับส่งให้ลูกชายของตัวเองไปถูกฆ่าตาย และไม่เชื่อว่าจะตายเพราะอุบัติเหตุ ขอวอนไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โปรดสั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวด้วย

ตัวเองมีลูกชายคนเดียว มีนิสัยดี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ เป็นเด็กตั้งใจเรียนหนังสือ จนสำเร็จการศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง จากวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ และหวังว่าจะสอบเข้ารับราชการทหารเมื่อมีโอกาส

เป็นที่รักของครอบครัวญาติพี่น้องมาก

related