svasdssvasds

ดส.บุกทลาย ปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวฉี่ม่วงเพียบ

ดส.บุกทลาย ปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวฉี่ม่วงเพียบ

ตำรวจ ดส.บุกทลายผับดังย่านเลียบทางด่วนรามอินทรากลางดึก หลังสืบทราบอาจมีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติด พบนักเที่ยวปัสวะสีม่วง และของกลางถูกทิ้งจำนวนมาก เตรียมสั่งปิด 5 ปี

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และ ตำรวจ สน.โคกคราม นำกำลังเข้าบุกค้น สเปซผับ ย่านถนนเลียบด่วนรามอินทรา

หลังชุดสืบสวน สน.โคกคราม สืบทราบว่า คืนที่ผ่านมา ผับดังกล่าวจะมีการจัดปาร์ตี้ และคาดว่าจะมีการใช้ยาเสพติด จึงประสาน ดส.และ ปปส.เข้าร่วมตรวจสอบ

ดส.บุกทลาย ปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวฉี่ม่วงเพียบ

จากการตรวจสอบนักเที่ยวกว่า 200 คน พบนักท่องเที่ยว ที่มีปัสวะสีม่วง ชาย และ หญิงรวมกว่า 120 และพบของกลางยาเสพติด และอุปกรณ์เสพ ถูกทิ้งไว้ตามพื้นที่จำนวนมาก แต่ไม่พบเยาวชนอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนดใช้บริการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดคำสั่งคสช.ที่22/2558 แก่ผู้จัดการร้านดำเนินคดีตาม และทำเรื่องปิดร้าน5ปีตามกฎหมาย

ดส.บุกทลาย ปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวฉี่ม่วงเพียบ ดส.บุกทลาย ปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวฉี่ม่วงเพียบ ดส.บุกทลาย ปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวฉี่ม่วงเพียบ ดส.บุกทลาย ปาร์ตี้ชุดนักเรียน พบนักเที่ยวฉี่ม่วงเพียบ

related