svasdssvasds

พ่อเด็ก 15 ปีร้องตรวจสอบสถาบันกวดวิชาทำลูกชายเจ็บสาหัส

พ่อเด็ก 15 ปีร้องตรวจสอบสถาบันกวดวิชาทำลูกชายเจ็บสาหัส

ครอบครัวเด็กชาย วัย 15 ปี ส่งลูกเข้าเรียน สถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่ง ปรากฎว่าลูกได้รับการบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวอยู่ห้องไอซียู พ่อเชื่อลูกโดนทำร้าย ล่าสุดตำรวจเชิญเจ้าของสถาบันกวดวิชาดังกล่าว ที่สืบทราบว่าเป็นอดีตทหาร มาสอบปากคำ

กรณี ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน อายุ 15 ปี ไปเก็บตัว-ศึกษา เพื่อเตรียมตัวสอบนักเรียนนายร้อย ที่สถาบันกวดวิชานักเรียนนายร้อยแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนครสวรรค์ ....//จู่ๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องส่งรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู แพทย์ระบุว่า คนไข้ได้รับการบอบช้ำอย่างมาก ทั้งอวัยวะภายนอกและภายใน ล่าสุด นายพิษณุ ทรัพย์สิน พ่อของ ด.ช.ปฐกร เดินทางร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อให้ตรวจสอบเจ้าของสถาบันกวดวิชาดังกล่าวแล้ว

พ่อเด็ก 15 ปีร้องตรวจสอบสถาบันกวดวิชาทำลูกชายเจ็บสาหัส

พ่อ ด.ช.ปฐกร เล่าว่า ตัวเองและภรรยา อาศัยอยู่ที่พื้นที่ จ.ตาก ส่งลูกชาย ไปเรียนอยู่ที่สถาบันกวดวิชา เพื่อเตรียมตัวสอบโรงเรียนนายร้อย ดั่งที่ใฝ่ฝันไว้ ว่าอยากเป็นทหาร ซึ่งลูกชายพักอาศัยร่วมกับนักเรียนคนอื่นๆ กว่า 10 คน มานานเกือบ 2 ปีแล้ว และที่ผ่านมาจะติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์อยู่ตลอด แต่ครั้งล่าสุดที่ลูกชายได้เดินทางกลับมาบ้าน มีสีหน้าเซื่องซึม คล้ายเหมือนกับมีปัญหาอะไรบางอย่าง แต่พ่อก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเรื่องทั่วไป

พ่อเด็ก 15 ปีร้องตรวจสอบสถาบันกวดวิชาทำลูกชายเจ็บสาหัส

กระทั่งเมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ได้รับข่าวว่าลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงรีบไปหาทันที พบว่า หมดสติอยู่ภายในห้องไอซียู อาการโคม่า แพทย์ระบุว่า ลูกชายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ มีรอยเย็บแผลแตกถึง 7 เข็ม แขนขวาหัก มีการอาติดเชื้อในกระแสเลือด  รวมถึงอวัยวะภายในได้รับการกระทบกระเทือนจนบอบช้ำอย่างหนัก ตัวเองและภรรยา รู้สึกตกใจอย่างมาก และยังไม่สามารถระบุได้ว่า บุตรชายได้รับบาดเจ็บหนักด้วยเหตุอะไร

พ่อเด็ก 15 ปีร้องตรวจสอบสถาบันกวดวิชาทำลูกชายเจ็บสาหัส

เมื่อสอบถามไปยังเจ้าของสถาบันกวดวิชาที่ลูกชายเรียนอยู่ ก็ได้คำตอบว่า ลูกชายเล่นกันกับเพื่อนคนอื่นๆแล้วพลาดไปสะดุดกระแทกราวบันไดจนหัวแตกแขนหักเท่านั้น  ซึ่ง พ่อของ ด.ช. ปฐกร ตั้งข้อสงสัยว่า ลูกชายได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ทำไม ทางเจ้าของสถาบันกลับยึดโทรศัพท์ของลูกชายไม่ให้โทรบอกทางบ้าน ปล่อยให้มานอนพักรักษาตัวอยู่ที่สถาบัน จนเกิดอาการช็อกหมดสติ และต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วจึงแจ้งบอกให้ผู้ปกครองทราบ

ส่วนตัว คิดว่าลูกชาย ไม่น่าจะแค่สะดุดล้มชนบันได เชื่อว่าน่าจะถูกทำร้าย เบื้องต้น ตำรวจสืบทราบว่า เจ้าของสถาบันกวดวิชาดังกล่าว เคยเป็นข้าราชการทหาร ลาออกมานานหลายปี ขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญตัวเจ้าของสถาบัน รวมถึงนักเรียนคนอื่นๆ มาสอบปากคำอย่างละเอียด หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

related