svasdssvasds

อุดรฯ แม่ชาวลาวแจ้งจับผัวไทยข่มขืนลูกสาว 11 ขวบ

อุดรฯ แม่ชาวลาวแจ้งจับผัวไทยข่มขืนลูกสาว 11 ขวบ

แม่ชาวลาว แจ้งตำรวจอุดรธานี จับสามีชาวไทย พ้นโทษคดีค้ายาเสพติดออกมาข่มขืนลูกสาววัย 11 ขวบ จนต้องหอบลูก 2 คนหนีกลับประเทศ แต่ยังตามไปง้อ ซ้ำขู่ฆ่าอีก

นายสง่า อายุ 43 ปี ถูกตำรวจภูธรบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี นำหมายศาลควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอนาจารเด็กฯ โดยเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานที่อยู่ในความปกครอง" หลังจาก 2 วันก่อน เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.อุดรธานี นำนางต้อย แม่ชาวลาว วัย 34 ปี และ ลูกสาววัย 11 ขวบ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสง่า พ่อแท้ ๆ ที่ข่มขืนลูกสาว หลายครั้งภายในบ้าน โดยครั้งแรก เกิดขึ้นกลางดึกคืนวันที่ 20 พฤศจิกายน ปี 2560 ครั้งที่ 2 กลางดึกวันที่ 30 มกราคม ปี 2561 ครั้งที่ 3 และครั้งที่ 4 เกิดขึ้นช่วงกลางเดือนมิถุนายน ปี 2561

อุดรฯ แม่ชาวลาวแจ้งจับผัวไทยข่มขืนลูกสาว 11 ขวบ

ตำรวจสอบสวนแม่เด็ก ทราบว่า นายสง่า ถูกจับข้อหา "จำหน่ายยาบ้า" ติดคุกที่เรือนจำกลางหนองคาย นาน 9 ปี ตอนนั้นลูกสาววัยเพียง 8 เดือน 2 ปีก่อนสามีพ้นโทษออกมา จากนั้น แม่เด็กได้ตั้งท้องลูกสาวคนที่ 2 ก็สังเกตเห็นความผิดปกติของสามีและลูกสาว เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยกัน จึงพยายามเค้นถาม จนสามียอมรับว่า พยายามข่มขืนลูกสาวจริง แต่ไม่สำเร็จ

อุดรฯ แม่ชาวลาวแจ้งจับผัวไทยข่มขืนลูกสาว 11 ขวบ

แต่จากการตรวจสอบอวัยวะเพศลูกสาว พบร่องรอยการฉีกขาด ลูกสาวจึงยอมบอกว่า ถูกพ่อบังคับข่มขืนรวม 4 ครั้งแล้ว พร้อมใช้กำลังบังคับข่มขู่ ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ขณะญาติฝ่ายสามีทราบเรื่อง ได้ว่ากล่าวตักเตือนให้นายสง่า หยุดการกระทำ และขอไม่ให้แม่เด็ก แจ้งความดำเนินคดี

อุดรฯ แม่ชาวลาวแจ้งจับผัวไทยข่มขืนลูกสาว 11 ขวบ

แม่เด็กได้อดทนรอจนคลอดลูกสาวคนเล็ก จึงพาลูก ๆ หนีกลับประเทศลาว เพราะหากสามีเมาเหล้ากลับบ้าน ก็จะลวนลามอนาจารลูกสาวทุกครั้ง แต่ฝ่ายสามีได้ตามไปง้อ พร้อมข่มขู่จะฆ่าให้ตายทั้งหมดหากไม่พาลูกกลับบ้าน จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.อุดรธานี ให้มารับที่สะพานมิตรภาพไทย-ลาว อ.เมือง จ.หนองคาย ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสง่า ให้ถึงที่สุด ต่อมาตำรวจได้พาเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ้านผือ และพบร่อยรอยการถูกข่มขืนจริง จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดอุดรธานี เบื้องต้น นายสง่า ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนแม่และเด็กหญิงผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.อุดรธานี

related