svasdssvasds

“จักรทิพย์” สั่งขยายผล ดารา-คนดัง เอี่ยวเครือข่าย “ปุ๊กกี้” ลั่นใครผิดดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด

“จักรทิพย์” สั่งขยายผล ดารา-คนดัง เอี่ยวเครือข่าย “ปุ๊กกี้” ลั่นใครผิดดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 20 มิถุนายน 2562 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีการจับกุมนางสาวพริสซิลลา ปริศนา จิลเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อายุ 40 ปี อดีตนักร้องชื่อดังและนายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ49 ปี สามีของปุ๊กกี้และนายหง เจิ้ง อี้ อายุ 28 ปีชาวไต้หวัน ว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผลในทุกมิติ ทั้งนี้ ได้สั่งการให้ขยายผลทุกรายทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง ดารา คนดัง ในวงการบันเทิง หาพบความเชื่อมโยง เจ้าหน้าที่ตำรวจทำทุกมิติและทุกหน่วยได้มีการบูรณาการในเรื่องของการปราบปรามยาเสพติดทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ป.ป.ส. ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และประชาชนที่คอยให้เบาะแส

“ที่ผ่านมา ผมได้สั่งการมาโดยตลอด ทั้งการกดดันทางบก จนไปถึงทางน้ำ ถ้าสังเกตดูเจ้าหน้าที่จะมีการจับกุมยาเสพติดล็อตใหญ่ๆ ได้ทั้งนั้น ผมเชื่อว่ายาเสพติดล็อตใหญ่ น่าจะตกค้างอยู่ในประเทศไทยประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ไม่เกินนี้ ที่เหลือมีการส่งออกนอกประเทศหมด ไม่ว่าจะรายเล็ก รายใหญ่ ผู้ค้า หรือผู้เสพจัดการหมด”

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวอีกว่า การปราบปรามยาเสพติดนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับมาทุกครั้งในการประชุมยาเสพติด โดยเฉพาะในสถานบริการ โรงเรียน ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ ได้ดำเนินการมาโดยตลอด และไม่ได้นิ่งนอนใจ

related