svasdssvasds

รวบลูกฆ่าพ่อ แค้นเมาชอบทำร้ายแม่

รวบลูกฆ่าพ่อ แค้นเมาชอบทำร้ายแม่

ที่ จ.ราชบุรี ตำรวจจับกุมลูก ฆ่าพ่อตัวเอง สาเหตุมาจาก พ่อดื่มสุรา เมาและทำร้ายแม่อยู่บ่อยครั้ง เจ้าตัวโกรธแค้นสะสมมานาน ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าบุพการี

พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเขาดิน จ.ราชบุรี นำตัวนายประทีป เพ็งรอด อายุ 34 ปี ชาว อ.โพธาราม มาสอบสวน หลังถูกตำรวจจับกุมตัวได้ทันควัน เพราะก่อเหตุฆ่านายนิรัตน์ เพ็งรอด อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของตัวเอง

รวบลูกฆ่าพ่อ แค้นเมาชอบทำร้ายแม่

พ.ต.อ.สาโรจน์  เผยว่า เหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 3 ต.ธรรมเสน ผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราจนมึนเมา และมีปากเสียงกับนางบุปผา  เพ็งรอด อายุ 55 ปี  ซึ่งเป็นภรรยา และเป็นแม่ของผู้ต้องหา จนถึงขั้นจะทำร้ายร่างกาย

รวบลูกฆ่าพ่อ แค้นเมาชอบทำร้ายแม่

นายประทีป (ผู้ต้องหา) จึงเข้าไปห้ามปราม เกรงว่าแม่ของตัวเอง จะถูกทำร้ายอีก เพราะเมื่อประมาณ 2 เดือนเศษที่ผ่านมาพ่อเคยใช้มีดฟันปากแม่บาดเจ็บมาแล้ว แต่ระหว่างนายประทีป(ผู้ต้องหา) เข้าห้ามปราม กลับถูกพ่อใช้มีดมีดดายหญ้าฟันเข้าที่ไหล่ซ้ายจนเป็นแผลฉกรรจ์

รวบลูกฆ่าพ่อ แค้นเมาชอบทำร้ายแม่

ทำให้ต้องวิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน แต่พ่อก็ยังวิ่งตามมาเพื่อจะใช้มีดจะฟันซ้ำอีก นายประทีปเห็นว่าจวนตัวจึงคว้าจอบหญ้า เหวี่ยงไปที่ร่างของพ่อถูกบริเวณกรามซ้าย และตามเข้าไปทุบซ้ำด้วยที่ชายโครงซ้ายกระดูกหักทิ่มปอด และขาขวาหัก จนพ่อแน่นิ่ง ญาติที่เห็นเหตุการณ์รีบนำร่างนายนิรัตน์ส่งโรงพยาบาลโพธาราม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

รวบลูกฆ่าพ่อ แค้นเมาชอบทำร้ายแม่

หลังตำรวจรับแจ้งเหตุ จึงออกติดตามไปจับกุมตัวนายประทีป (ผู้ต้องหา) ซึ่งไปรักษาบาดแผลและกำลังจะหลบหนีพอดี ตำรวจเข้ารวบตัวไว้ได้ทัน และค้นของกลางพบมีดดายหญ้า  เหล็กแปบ และจอบเปื้อนเลือด ได้นำตัวมาสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าบุพการี” ชั้นจับกุมนายประทีปให้การรับสารภาพ แต่ในชั้นสอบสวนให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว

รวบลูกฆ่าพ่อ แค้นเมาชอบทำร้ายแม่

ผู้ต้องหา บอกกับตำรวจว่า รู้สึกเสียใจที่ใช้ความรุนแรงไปแบบนั้น เพราะเกิดอารมณ์โมโห เมื่อถูกดุด่าและยังไปทำร้ายผู้เป็นแม่อีก  ทำให้ไม่มีความยั้งคิด เวลาพ่อเมาก็จะชอบหาเรื่องทะเลาะดุด่าแม่ ทำให้ตัวเองโกรธแค้นสะสมมานานพอสมควร จึงทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้น

related