svasdssvasds

สาวใหญ่ชะตาขาด จอดรถเปิดประตูบ้านรถไหลมาทับดับ

สลด!สาวใหญ่ชะตาขาด จอดรถเพื่อเปิดประตูบ้าน แต่ลืมเลื่อนมายังเกียร์ว่าง ก่อนที่จะโดนรถเก๋งตัวเองไหลมาทับเสียชีวิตคาล้อรถ คาบ้านพักที่ จ.ลพบุรี

ช่วงเช้าวานนี้ ตำรวจ สภ.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ไหลทับหญิงเสียชีวิต ที่บ้านไม่มีเลขที่ ริมถนนสายโคกตูม-มะนาวหวาน หมู่ที่ 2 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์ทอง จอดขวางประตูเหล็กหน้าบ้าน โดยที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่ ส่วนบริเวณใต้ท้องรถมีผู้หญิงถูกทับเสียชีวิตคาล้อ ที่มือขวาผู้ตายยังกำกุญแจที่ใช้ล็อกประตูบ้านเอาไว้ ทราบชื่อคือ น.ส.ดวงเดือน โพธิ์ไพงาม อายุ 47 ปี

สาวใหญ่ชะตาขาด จอดรถเปิดประตูบ้านรถไหลมาทับดับ

จากการตรวจสอบ ตำรวจพบว่า รถคันดังกล่าว เข้าเกียร์ถอยหลังคาไว้ จึงนำเอาก้อนหินไปหนุนล้อก่อนทำการดับรถ นางกัญญา น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงค่ำวันก่อนเกิดเหตุ พี่สาวได้มาเยี่ยมตนที่บ้าน ใน ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมืองลพบุรี ก่อนขอตัวกลับในช่วงดึก จนกระทั่งเช้ามีคนโทรศัพท์มาหาตนว่าพี่สาวถูกรถทับเสียชีวิตที่หน้าบ้านจึงเดินทางมาดู

สาวใหญ่ชะตาขาด จอดรถเปิดประตูบ้านรถไหลมาทับดับ

จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง คาดว่า ผู้ตายคงจะจอดรถโดยที่ไม่ได้ดึงเบรกมือ หรือ เข้าเกียร์ว่าง และได้ลงจากรถเดินไปเปิดประตู และเดินกลับมาทางด้านท้ายรถ เพื่ออ้อมจะไปขับรถ โดยที่ไม่ทันระวัง รถได้ถอยมาทับร่างติดอยู่ใต้ท้องรถ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

สาวใหญ่ชะตาขาด จอดรถเปิดประตูบ้านรถไหลมาทับดับ

related