svasdssvasds

แม่ยาย “แจ๊ส ชวนชื่น” เล่านาทีเกิดเหตุ เผยพยายามทุบรถทำร้ายแม่บ้าน-พี่เลี้ยง

แม่ยาย “แจ๊ส ชวนชื่น” เล่านาทีเกิดเหตุ เผยพยายามทุบรถทำร้ายแม่บ้าน-พี่เลี้ยง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทที่ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรบ้านแม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดังถูก นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ขับรถชนรถยนต์เพื่อนชายของผู้ตายแล้วหนี จึงตามเข้ามาเคลียร์กันภายในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้น นายเสฎฐวุฒิ จึงใช้ปืนบีบีกันยิง และใช้กระถางต้นไม้ทุบหัวจนเสียชีวิต หน้าบ้านบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

นาง​ชนันพร พรหมยศ แม่ภรรยาของนายผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น กล่าวถึงเหตุการณ์คนงานถูกเพื่อนบ้านทำร้ายเสียชีวิตว่า ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย หากตำรวจไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เพราะในบ้านมีแต่ผู้หญิงอาศัยอยู่ จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

นางชนันพร เล่าวินาทีเกิดเหตุว่า เวลาประมาณ 01.00 น.เกิดเสียงชุลมุนดังขึ้น จึงลุกขึ้นมาเปิดไฟดู พบว่าคนร้ายกำลังทำร้ายคนงานที่บ้านของตน จึงรีบแจ้งโทรหาตำรวจ สน.มีนบุรี โดยคนร้ายพยายามจะทำร้ายแม่บ้านและพี่เลี้ยงที่อยู่ในรถ หลังกลับมาจากส่งลูกของแจ๊สที่คอนโดด้วย

ซึ่งคนร้ายพยายามจะทุบรถและใช้กำลังในการพังรถเพื่อให้พี่เลี้ยงและแม่บ้านลงจากรถ แต่ทุกคนในรถกลัวและไม่กล้าลงมา ทางคนร้ายจึงได้พยายามใช้ขวดพลาสติกบางอย่างขว้างมาในรถ​ ก่อนจะหลบหนี จากนั้นตนจึงลงมาจากบ้านและพบว่าคนงานได้นอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถและเสียชีวิตแล้ว

related