svasdssvasds

เปิดภาพวงจรปิดชัด !!! มือซุกบึ้มตุ๊กตาหมี ร้านมินิโซ

เหตุต้องสงสัยเป็นระเบิดถูกซุกในตุ๊กตาหมีภายในร้าน มินิโซ สยามสแควร์ วัน เปิดเผยจากภาพวงจรปิดพบผู้ต้องสงสัยชาย สวมหมวก ใส่ผ้าปิดปาก มีท่าทีต้องสงสัย ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงเป็นระเบิดหรือไม่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม จากกรณีเกิดเหตุระเบิดที่ร้านขายสินค้านำเข้า มินิโซ ในห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์ วัน ย่านสยามสแควร์นั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบร้านขายสินค้าดังกล่าว บริเวณชั้น 3 ของห้างพบกระดาษขาวแผ่นใหญ่ถูกนำมาปิดป้ายประกาศระบุข้อความ "ทางร้าน ปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก"

โดยก่อนหน้า เวลา 04.45 น. วันเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพการระเบิดเล็กน้อย ตามด้วยเปลวเพลิงโดยไม่ทราบสาเหตุจากจุดจำหน่ายตุ๊กตา ประเมินความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้เวลา 15.38 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเดียวกันได้บันทึกเหตุการณ์ชายต้องสงสัยก้มลงไปหยิบตุ๊กตาหมีออกจากชั้นวาง โดยทำการกรีดด้านหลังตุ๊กตาหมี และมีการใส่วัตถุบางอย่างคล้ายแผงวงจรเข้าไปภายใน ก่อนเดินออกจากร้านไป

ด้านสำนักงานพิสูจย์หลักฐานตำรวจ (สพฐ.ตร.) รวมถึงกลุ่มงานเก็บกู้และพิสูจน์ระเบิดพบอุปกรณ์ต้องสงสัย ลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้าทำมาจากพลาสติก พร้อมทั้งสายไฟปะปนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่มีการสรุปว่าวัตถุที่พบคืออะไรเนื่องจากชิ้นส่วนถูกทำลายเกือบหมด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพื้นที่พบพนักงานห้างกำลังจัดชั้นวางตุ๊กตาใหม่ พร้อมนำสติกเกอร์สีขาวปิดเพดาน และกระจก แต่ไม่มีการให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มพนักงานรักษาความปลอดภัยตระเวนโดยรอบ ขณะที่ช่วงเช้ามืดของวันเดียวกันก็เกิดเหตุเพลิงไหม้โซนขายตุ๊กตาชั้น 3 ห้างดังย่านเดียวกันโดยไม่ทรายสาเหตุ แต่ระบบดับเพลิงของห้างทำงานทันทีทำให้ความเสียหายไม่ลุกลามสู่พื้นที่อื่นของห้าง

related