svasdssvasds

เตรียมฝากขังสาวตุ๋นเหยื่อ ลวงเป็นลูกสาว "บิ๊กแดง"

กองปราบฯ ตามรวบนักต้มตุ๋นสาว ปลอมเฟซบุ๊กหลอกเหยื่ออ้างเป็นลูกสาว ผบ.ทบ. ได้แล้วที่สิงห์บุรี เตรียมขออำนาจศาลฝากขังวันนี้

กรณีหญิงสาวที่ปลอมโปรไฟล์เป็นสาวสวยอ้างเป็นลูกสาว ผบ.ทบ. ไปหวานเสน่ห์หลอก "จิน เดอะวอยซ์" เสียเงินไปกว่า 1 แสน 5 หมื่นบาท ตำรวจกองปราบปรามตามไปจับกุมได้แล้วที่จังหวัดสิงห์บุรี เตรียมส่งตัวไปขออำนาจศาลฝากขังวันนี้

เตรียมฝากขังสาวตุ๋นเหยื่อ ลวงเป็นลูกสาว "บิ๊กแดง"

ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกับตำรวจ สภ.พรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี นำหมายศาลเข้าจับกุม นางสาววนิดา ทองตุ้ม อายุ 26 ปี หญิงสาวที่ปลอมโปรไฟล์เป็นสาวสวยอ้างเป็นลูกสาว ผบ.ทบ. ไปหวานเสน่ห์หลอก "จิน เดอะวอยซ์" เสียเงินไปกว่า 1 แสน 5 หมื่นบาท ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับฐานฉ้อโกงโดยการแสดงตนเป็นบุคคลอื่น ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ก่อนควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

เตรียมฝากขังสาวตุ๋นเหยื่อ ลวงเป็นลูกสาว "บิ๊กแดง"

พันตำรวจโทเชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ แต่พยานหลักฐานที่ตำรวจมี เชื่อว่าเพียงพอจะนำไปดำเนินคดีได้ โดยหลังการแจ้งข้อหาในวันนี้ จะนำตัวไปชออำนาจศาลฝากขังต่อไป

เตรียมฝากขังสาวตุ๋นเหยื่อ ลวงเป็นลูกสาว "บิ๊กแดง"

ด้านพันตำรวจโทสุบรรณ์ อธิเศรษฐ รองผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง ระบุว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับนางสาววนิดา ในความผิดฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีที่จัดทำการ์ดแต่งงานพระราชทานสมรสปลอม อ้างว่าเป็นบุตรบุญธรรมผู้บัญชาการทหารสูงสุด โดยในวันนี้จะนำหมายจับไปขออายัดตัวดำเนินคดีในความผิดดังกล่าวด้วย

related