svasdssvasds

เร่งขยายผล!! ล่าผู้ร่วมกระทำผิด คดีพี่สะใภ้ลวงหลานสาววัย 12 เร่ค้ากามจนติดซิฟิลิส

เร่งขยายผล!! ล่าผู้ร่วมกระทำผิด คดีพี่สะใภ้ลวงหลานสาววัย 12 เร่ค้ากามจนติดซิฟิลิส

ตำรวจเร่งขยายผล คดีพี่สะใภ้ลวงหลานสาว เร่ค้ากามจนติดซิฟิลิส คาดในวันนี้จะทราบท้องที่เกิดเหตุ และผู้ต้องหาที่กระทำผิดเพิ่มเติม ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ

จากกรณีสื่อออนไลน์ ได้มีการนำเสนอเกี่ยวกับ เด็กวัย 12 ขวบ ถูกพี่สะใภ้ หลอกไปขายบริการทางเพศ จนทำให้ติดเชื้อซิฟิลิส โดยภายหลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า คดีนี้ได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่า เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.62) ได้มีผู้ปกครองของผู้เสียหาย เข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่า เมื่อประมาณ 3- 4 เดือนที่ผ่านมา บุตรสาวอายุ 12 ปี ถูกพี่สะใภ้ พาไปที่โรงแรมไม่ทราบชื่อ ในพื้นที่ อ.บางแสน จ.ชลบุรี จากนั้นพี่สะใภ้ ได้นำผงสีขาว โดยไม่ทราบว่าเป็นผงชนิดใด ให้ผู้เสียหายสูดดม ซึ่งทำให้ผู้เสียหายเกิดอาการมึนเมาและหลับไป หลังจากนั้น พี่สะใภ้ ได้นำผู้เสียหาย กลับไปส่งบ้าน

เร่งขยายผล!! ล่าผู้ร่วมกระทำผิด คดีพี่สะใภ้ลวงหลานสาววัย 12 เร่ค้ากามจนติดซิฟิลิส

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 62 พี่สะใภ้ได้พา ผู้เสียหาย ไปที่โรงแรมดังกล่าวอีกครั้ง โดยได้กระทำการในลักษณะเดิม และกลับมาส่งที่บ้านอีก แต่ละครั้งจะให้เงิน 500-1,500 บาท โดยกระทำมาประมาณ 4-5 ครั้ง

และต่อมาเมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา มารดาได้สังเกตุเห็นพิรุธ จึงได้สอบถามจึงทราบเรื่องดังกล่าวจากผู้เสียหาย และเมื่อตรวจสอบอวัยวะเพศ ก็พบว่ามีตุ่ม และมีน้ำไหลกลิ่นเหม็นไหลออกมา ดังนั้น จึงได้นำตัวส่ง รพ.บางจาก เพื่อทำการรักษา โดยแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่ รพ.สมุทรปราการ เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่าพบการติดเชื้อทางอวัยวะเพศ

เร่งขยายผล!! ล่าผู้ร่วมกระทำผิด คดีพี่สะใภ้ลวงหลานสาววัย 12 เร่ค้ากามจนติดซิฟิลิส

ขณะนี้ทาง พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนปากคำมารดาไว้เป็นผู้กล่าวหาในเบื้องต้น และได้เดินทางไปสอบถามอาการจากผู้เสียหาย โดยในวันนี้(27 ส.ค.62) พนักงานสอบสวน จะเชิญตัวผู้เสียหายไปสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่ห้องสอบสวนเด็ก สำนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีอัยการ และนักจิตวิทยา เข้าร่วมสอบปากคำด้วย ซึ่งหลังจากสอบปากคำในวันนี้ (27 ส.ค.62) จะทราบถึงบริเวณท้องที่เกิดเหตุแน่ชัด และทราบตัวผู้กระทำผิดเพิ่มเติม นอกเหนือจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ประกอบกับผลชันสูตรบาดแผล การถูกกระทำชำเรา ของแพทย์มาประกอบสำนวนการสอบสวน เพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำผิดต่อไป

รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบสวนอย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นสำคัญ ประกอบกับฝ่ายสืบสวน เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและมนุษย์ เข้าช่วยเหลือ เยียวยาสภาพจิตใจของผู้เสียหาย ตลอดจนรายงานความคืบหน้าการสอบสวนแก่ญาติและครอบครัวผู้เสียหายเป็นระยะ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับครอบครัวผู้เสียหายและความมั่นใจในขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม

ทั้งนี้ ขอเตือนไปยัง ผู้ที่ไม่ประสงค์ดี ก่อเหตุและกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าว โดยอาศัยความไร้เดียงสา ในการใช้กลอุบาย สิ่งเสพติด หรือของมึนเมา หลอกลวง เด็กและเยาวชน เพื่อหาประโยชน์ในการค้าประเวณีหรือกระทำในทางเสียหายอื่นๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวน ขยายผล จับกุม ปราบปรามผู้ที่กระทำความผิดอย่างเฉียบขาด สิ้นซาก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้ขึ้นอีก และหากมีผู้ใดถูกกระทำในลักษณะดังกล่าว สามารถแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนในทุกพื้นที่ เพื่อเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุและเป็นการป้องกัน ไม่ให้เด็กและเยาวชน ตกเป็นเหยื่อต่อไป

related