svasdssvasds

โชเฟอร์หลอนเมียส่งคนมาฆ่า ซิ่ง 18 ล้อหนีสุดท้าย ตร. ส่งตรวจฉี่ม่วงชัดเจน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2562 ขณะที่ ส.ต.ต.ภาสวิชญ์ ไทยพัคฆ์ ผบ.หมู่จราจร สภ.บางพลี สมุทรปราการ กำลังอำนวยความสะดวกการจราจรอยู่บนถนนบางนาตราด ได้รับแจ้งว่ามีชายขอความช่วยเหลือ มีคนไล่ทำร้ายต้องขับรถพ่วง 18 ล้อ หนีอยู่บนถนนบางนาตราดขาเข้า ผ่านโรงพยาบาลบางนา 2 อ.บางบ่อ สมุทรปราการ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจขี่รถจักรยานยนต์เข้าสังเกตการณ์ จนกระทั้งพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ สแกนเนีย สีขาว ทะเบียน 70-2803 พะเยา ขับอยู่บนถนนบางนาตราด ในช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงได้ไล่ติดตามและส่งสัญญาณให้หยุดรถ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

โชเฟอร์หลอนเมียส่งคนมาฆ่า ซิ่ง 18 ล้อหนีสุดท้าย ตร. ส่งตรวจฉี่ม่วงชัดเจน

ได้พบว่าภายในรถคันดังกล่าวมีนายสุทัศน์ มาคำสาย อายุ 38 ปี เป็นคนขับเดินลงมาจากรถพร้อมทั้งโวยวายตลอดเวลา คล้ายกับมีอาการหลอน โดยอ้างว่าตนคือคนที่โทรไปแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือเนื่องจากภรรยาของตนส่งคนขับรถมาตามไล่ล่าเพื่อจะฆ่าตน เพื่อเอาเงินประกัน ทั้ง ๆ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตมาตลอดทางที่ไล่ติดตามรถพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวมาก็ไม่พบเห็นมีใครไล่ตามหลังมาเพื่อทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้พยามเข้าพูดคุยเพื่อนายสุทัศน์ ให้สงบสติอารมณ์ ก่อนทำการสอบถามเรื่องราวอีกครั้ง โดยนายสุทัศน์ ได้เล่าพอจับใจความได้ว่า ขณะที่ตนเองขับรถพ่วง 18 ล้อ คันดังกล่าว จากบางบ่อมุ่งหน้าบางพลี ได้มีรถเก๋งและรถกระบะขับตามไล่หลังมาเพื่อที่จะมาฆ่าตน โดยมีภรรยาตนเป็นคนส่งคนมาฆ่า เพราะต้องการเงินประกัน แต่เนื่องจากนายสุทัศน์ มีอาการคล้ายกับหลอนยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะ แต่นายสุทัศน์ กลับไม่ให้ความร่วมมือ โดยอ้างว่าปัสสาวะไม่ออก พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปล่อยตนเองไป เนื่องจากไม่ปวดปัสสาวะ และไม่ได้กะทำผิดอะไร

โชเฟอร์หลอนเมียส่งคนมาฆ่า ซิ่ง 18 ล้อหนีสุดท้าย ตร. ส่งตรวจฉี่ม่วงชัดเจน

เวลาผ่านมากกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายสุทัศน์ ไปทำการตรวจสารเสพติดที่ โรงพยาบาลบางพลี ซึ่งผลการตรวจพบว่าเป็นบวก เจ้าตัวถึงกับหน้าถอดสีและออกมายอมรับเสียงอ่อยว่าเสพสารเสพติดมาจริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาว่า ขับรถในขณะที่มีสารเสพติดในร่างกาย และแจ้งข้อความอันเป็นเท็จทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โชเฟอร์หลอนเมียส่งคนมาฆ่า ซิ่ง 18 ล้อหนีสุดท้าย ตร. ส่งตรวจฉี่ม่วงชัดเจน

related