svasdssvasds

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มฆ่าสาววัย18 หมกป่ากก สลดฝ่ายหญิงเพิ่งคลอดลูกไม่นาน

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มฆ่าสาววัย18 หมกป่ากก สลดฝ่ายหญิงเพิ่งคลอดลูกไม่นาน

ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับหนุ่มลวงสาววัย 18 ปี แฟนเพื่อน ฆ่าเปลือยท่อนล่างหมกป่ากกย่านสุวินทวงศ์ แจ้ง 3 ข้อหา ฆ่าโดยไตร่ตรอง ซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติด สลดพบผู้เสียชีวิตยังมีลูกเล็กเพิ่งคลอดไม่นาน

จากกรณีตำรวจนครบาลมีนบุรี พบศพ น.ส.ปริศนา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี สภาพเปลือยท่อนล่าง ถูกทิ้งในป่ากกรกรกร้าง ในซอยสุวินทวงศ์ 24 เขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยญาติสงสัยว่าผู้ก่อเหตุ ​คือ นายณัฐพงษ์  สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีผู้ตาย เนื่องจากนายณัฐพงษ์ อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย  โดยญาติๆพยายามเค้นถาม นายณัฐพงษ์  ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมายาเสพติด พูดจาวกวน จนยอมรับออกมาว่า ร่วมกับเพื่อนอีก 4-5 คน รุมฆ่า ผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งหมกไว้ในป่าหญ้า บรรดาญาติจึงโกรธแค้นและเข้ารุมประชาทัณฑ์นายณัฐพงษ์ จนบาดเจ็บ ก่อนถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9

ล่าสุด วันนี้ (13 ก.ย.) พ.ต.อ.คมกฤษณ์​ คำบุศย์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลมีนบุรี เปิดเผยว่า พยานหลักฐานที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบในพื้นที่ รวมถึงบ้านพักของนายณัฐพงษ์ ผู้ต้องสงสัย พบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต และยังพบเสื้อผ้าของผู้ต้องสงสัย ที่ใส่ในวันเกิดเหตุ

ประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด มีน้ำหนักเพียงพอ ที่จะขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับนายณัฐพงศ์​ สุขเจริญ​ 3 ข้อหา คือ1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และ3.เสพยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง

ส่วนข้อหาอื่นๆโดยเฉพาะข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชก่อน เนื่องจากยังไม่มีหลักฐาน มีเพียงคำกล่าวอ้างของนายณัฐพงษ์ ที่อ้างว่าได้ร่วมกับเพื่อน 4-5 คนก่อเหตุเท่านั้น

โดยขั้นตอนหลังศาลอนุมัติหมายจับแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะนำหมายศาลเข้าควบคุมตัว นายณัฐพงษ์ ที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ส่วนการสอบสวนหากยังมีข้อสงสัยตำรวจจะเข้าไปสอบปากคำภายหลัง

สำหรับมูลเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว เนื่องจากสืบสวนทราบว่า นายณัฐพงษ์ มีความสนิทแอบชอบผู้ตายมาก่อน และทั้งหมดเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกัน

ในวันเกิดเหตุ นายณัฐพงษ์ ได้ออกอุบายว่านายธวัชชัย ตำราเรียง สามีผู้เสียชีวิตว่าจะไปข้างนอก และหลอกให้ผู้ตายออกมารับ นายธวัชชัย สามี ที่เมาไม่ได้สติ ก่อนจะลงมือก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่านายณัฐพงษ์ มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดมาก่อน ทั้งนี้ สำหรับ น.ส.ปริศนา ผู้เสียชีวิต ทราบว่าเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น จนกระทั่งมาถูกฆาตกรรมดังกล่าว

related