svasdssvasds

ออกหมายจับ หนุ่มฆ่าเมียเพื่อนอายุ 18 ปีหมกป่า เตรียมคุมตัวออกจากรพ.ส่งศาลฯพรุ่งนี้

ออกหมายจับ หนุ่มฆ่าเมียเพื่อนอายุ 18 ปีหมกป่า เตรียมคุมตัวออกจากรพ.ส่งศาลฯพรุ่งนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (13 ก.ย. 62) ศาลจังหวัดมีนบุรีได้ออกหมายจับนายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” และ “ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย” โดยในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ย. 62) เวลาประมาณ10.00 น. เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายยุติพงษ์ ออกจากรพ.นพรัตน์ และไปส่งที่ศาลมีนบุรีต่อไป

พร้อมกันนี้ ตร. ได้เปิดเผยหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดขณะผู้ต้องหาพาเหยื่อขึ้นรถจยย.เข้าซอยสุวินทวงศ์ 22 โดยขากลับออกมาเพียงคนเดียว

คดีนี้เกิดเมื่อวันที่​ 12​ ก.ย. ​ที่ผ่านมา​ โดยผู้ต้องหา​ ซึ่งเป็นเพื่อนกับ​นายธวัชชัย​ ตำราเรียง​ อายุ​ 19​ ปี​ สามีผู้ตาย ได้เข้ามาหาที่บ้านย่านสุวินทวงศ์​ 22 บอกกับ​ผู้ตายว่า สามีนั่งดื่มสุรา​เมาไม่ได้สติอยู่ที่ปั้มน้ำมัน ริมถนนสุวินทวงศ์​ ให้ไปช่วยพากลับบ้าน​จากนั้น ผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พา​ผู้ตายออกมา​ กระทั่งเวลา​ 05.00​ น.​ ผู้ต้องหา ได้โทรศัพท์ไปบอกสามีผู้ตายที่กำลังทำงานอยู่​ร้านติดฟิล์มรถยนต์ว่า​ ถูกทำร้ายร่างกาย​ จนรถล้มอยู่ในซอยสุวินทวงศ์​ 24​ ให้มาช่วยเหลือ​ พอสามีผู้ตายมาถึง​เห็น ผู้ต้องหาถูกรถ​จักรยานยนต์ล้มทับ​อยู่ที่กลางซอย สภาพลำตัวเสื้อผ้าเปียกปอน​จึงไปช่วยเหลือ​

โดยผู้ต้องหาได้บอกสามีผู้ตายว่า ผู้ตายวิ่งหนีเข้าไปท้ายซอย​ สามีผู้ตายจึงออกตามหา​ แต่พบเพียงรองเท้าแตะภรรยาตกอยู่ข้างเดียว ไม่พบตัว​ผู้ตาย​

กระทั่งพบแมวดำ​เดินเข้าไปภายในป่ากกข้างทาง ห่างจากถนน​ 10 เมตร​ ใกล้จุดพบรองเท้าแตะ​ จึงได้เข้าไปดูก็พบผู้ตายนอนจมอยู่ในน้ำ​ จึงรีบแจ้งตำรวจ

ส่วนญาติและชาวบ้าน ได้ไปเค้นสอบถามความจริงจากผู้ต้องหา ซึ่งยอมรับว่า ได้ร่วมกับเพื่อน​ 4-5​ คน​ รุมทำร้ายผู้ตาย ก่อนนำศพมาทิ้ง และถูกรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ

related