svasdssvasds

ฝากขังหนุ่มลวงสาว 18 เมียเพื่อน ข่มขืนฆ่า แจ้งเพิ่มอีกข้อหา

ฝากขังหนุ่มลวงสาว 18 เมียเพื่อน ข่มขืนฆ่า แจ้งเพิ่มอีกข้อหา

ตำรวจคุมตัวหนุ่มลวงเมียเพี่อนไปข่มขืนแล้วฆ่า ฝากขังพร้อมค้านประกันตัว เตรียมแจ้งเพิ่มอีกข้อหาหนักข่มขืนแล้วฆ่า สารภาพ เสพยา ข่มขืน แล้วบีบคอ

กรณีพบศพหญิงสาว ในสภาพเปลือยท่อนล่าง สวมเพียงชุดนอนลายเป็ดสีเหลือง ภายใน ซ.สุวินทวงศ์ 24​ แขวงแสนแสบ​ เขตมีนบุรี​ กรุงเทพฯ ทราบชื่อคือ น.ส.ปริศนา อายุ 18 ปีและต่อมาเจ้าหน้าที่ สามารถควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุคือ ​นายยุติพงษ์ สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายธวัชชัย สามีตาย โดย นายยุติพงษ์ ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมายาเสพติด พูดจาวกวน จนยอมรับออกมาว่า เป็นคนฆ่า ผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งหมกไว้ในป่าหญ้า พื้นที่ สน มีนบุรี

ต่อมา พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ศาลอาญามีนบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ลักทรัพย์ ส่วนผู้ต้องหาตอนนี้ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ ร.พ.นพรัตน์ และยังอยู่ระหว่างการประเมินจากแพทย์เฉพาะทางด้านสมอง ซึ่งหากพรุ่งนี้แพทย์ให้ประเมินแล้วว่าสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ ทางตำรวจจะนำตัวไปรักษาต่อที่ ร.พ.ราชทัณฑ์

ฝากขังหนุ่มลวงสาว 18 เมียเพื่อน ข่มขืนฆ่า แจ้งเพิ่มอีกข้อหา

วันนี้ (14 ก.ย. 62) ทาง พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน ได้เดินทางไปควบคุมตัว ​นายยุติพงษ์ สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี ผู้ต้องหา ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ออกมาจาก ร.พ นพรัตน์ มาทำการฝากขังที่ ศาลมีนบุรี หลังเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บทางสมอง และบาดเจ็บจากการถูกญาติๆ ผู้เสียชีวิต รุมประชาทัณฑ์ และอาการได้ดีขึ้นตามลำดับ ทางแพทย์อนุญาติให้ออกจาก รพ ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวขึ้นรถตู้ ของมูลนิธิร่มไทร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ ฝ่ายสืบสวนควบคุมตัว มาเกรงว่าจะเกิดตวามไม่ปลอดภัย ก่อนจะนำตัวมาที่ สน มีนบุรี ก่อน เพื่อทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งข้อหาเพิ่ม กับนาย ยุติพงษ์ สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี ผู้ต้องหา จากเดิมข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ เพิ่มอีก1ข้อหา เสพยาเสพติดประเภท ที่1 (ยาบ้า) และขับขี่ยานพาหนะ และเตรียมตั้งข้อหาข่มขืนแล้วฆ่า ทั้งนี้ตัองรอผลทางแพทย์ก่อนทั้งนี้ ​นายยุติพงษ์ อยู่ในสภาพ อิดโรย หน้าตาเขียวช้ำ ปวดปูด มีผ้ากลอ ปิดที่บริเวณหน้าผาก เดินขากระเผลก ทั้งนี้ ในท้ายคำร้อง ของฝากขังของพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง เป็นคดีทะเทือนขวัญ

พ.ต.อ.คมกฤษณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา รับทราบตลอดข้อกล่าวหา คือ ข่มขืนแล้วฆ่า โดยได้ข่มขืนก่อน แล้วใช้มือบีบคอจนตาย ทั้งนี้โดยผู้ต้องหาได้เสพยา บ้ามาก่อน ที่จะก่อเหตุ ส่วนผลแพทย์ เรื่องการถูกข่มขืน ต้องรอผลแพทย์ก่อนจะมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม อีกครั้ง ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องหา มีประวัติ ครอบครองยาเสพติด ในพื้นที่สน.ฉลองกรุงและ สน. ร่มเกล้า

related