svasdssvasds

รวบครูหนุ่มสุดแสบ  ขืนใจลูกศิษย์สาว ม.2 ก่อนเรียกเพื่อนมาซ้ำ

รวบครูหนุ่มสุดแสบ  ขืนใจลูกศิษย์สาว ม.2 ก่อนเรียกเพื่อนมาซ้ำ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

วันที่ 19 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังบุกจับกุม นายสำพันธุ์ หรือเก่ง กระจ่าง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 หมู่ 1 ต.เขาหินช้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และ นายอภิลักษณ์ หรือ ต้น ยิ่งยวดอายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2810 ช.งามวงศ์วาน 43 (ซินเขต 1) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1442 /2562 และผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1443 /2562 ลงวันที่ 18 ก.ย. ในฐานความผิด"กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็ก นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล,โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร"

ทั้งนี้เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ปคม. ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วานว่าบุตรสาวถูกครูฝ่ายปกครองล่วงละเมิดทางเพศและกระทำชำเรา จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ทราบ ก่อนจัดทีมสืบสวนและได้ประสานความร่วมมือกับนักจิตวิทยา เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยใช้อำนาจตาม พรบ.คุ้มครองเด็กเข้าช่วยเหลือเยียวยาและคุ้มครองเหยื่อ พร้อมสัมภาษณ์เหยื่อเพื่อคัดกรองข้อมูล

จากนั้นลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งพบว่านายสำพันธุ์ ซึ่งเป็นครูฝ่ายปกครองโรงเรียนดังกล่าวมีพฤติกรรมกระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิงจริง โดยร่วมกับนายอภิลักษณ์ เพื่อนสนิท จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ กระทั่งจับกุมนายสำพันธุ์ ได้ที่บริเวณห้องพักย่านทุ่งสองห้อง และจับกุม นายอภิลักษณ์ ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านหลักสี่

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ โดยนายสำพันธุ์ รับว่าเป็นครูในโรงเรียนดังกล่าวมากว่า 13 ปี และได้เลิกรากับภรรยาเก่า จึงมักมาพักอาศัยอยู่ภายในสถานศึกษาเป็นประจำ ทำให้มีความสนิทสนมกับนักเรียนหญิงหลายคน เนื่องจากอยู่ฝ่ายปกครอง นอกจากนี้ยังมีความใกล้ชิดเหยื่อเนื่องจากทางครอบครัวได้ฝากให้ช่วยดูแลบุตรหลาน แต่ได้อาศัยความไว้วางใจล่อลวงเหยื่อไปกระทำชำเราหลายครั้งทั้งในโรงเรียนและภายโรงแรมต่างๆ โดยทำมาหลายเดือนและยังได้แนะนำเหยื่อให้รู้จักกับนายอภิลักษณ์ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าและเป็นเจ้าของร้านอาหารในละแวกโรงเรียน กับพวกอีก 3 คนจนทำให้เหยื่อถูกนายอภิลักษณ์และพวกล่วงละเมิดอีกหลายครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยในส่วนของอาจารย์ฝ่ายปกครองทางเจ้าที่ตำรวจจะทำการประสานไปยังต้นสังกัดเพื่อให้พิจารณาตามระเบียบขั้นตอน โดยเบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับทางผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าวเตรียมที่จะเสนอเพื่อให้ออกจากราชการ นอกจากนี้เตรียมขยายผลผู้มีส่วนร่วมอีกสามราย ซึ่งเป็นผุ้ก่อเหตุร่วมกัน

related