svasdssvasds

คุมตัว "น้ำอุ่น" ชี้จุดเกิดเหตุ "บ้านบางบัวทอง" ด้านญาติ "ลัลลาเบล" ยังติดใจผลชันสูตร

คุมตัว "น้ำอุ่น" ชี้จุดเกิดเหตุ "บ้านบางบัวทอง" ด้านญาติ "ลัลลาเบล" ยังติดใจผลชันสูตร

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (25 ก.ย. 62) เมื่อเวลา 17.45 น. ตำรวจนครบาลบุคคโลได้ควบคุมตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ไปชี้จุดเกิดเหตุงานปาร์ตี้ ที่บ้านบางบัวทอง เพื่อจำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ไม่ได้มีการนำตัวไปชี้จุดคอนโดหรู

จากนั้นได้นำตัวน้ำอุ่น กลับมาสอบปากคำต่อที่ห้องประชุมรวมน้ำใจของสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล โดยทันทีที่มาถึงเจ้าหน้าที่ได้รีบควบคุมตัวน้ำอุ่นลงจากรถ โดยมีบรรดาสื่อมวลชนติดตามพยายามสอบถามแต่เจ้าตัวยังปิดปากเงียบไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ต่อมาเมื่อเวลา 18.15 น. ครอบครัวของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล และทนายความเดินทางเข้าพบพันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี หลังจากจับกุมน้ำอุ่น

โดยทนายความของครอบครัวลัลลาเบล เปิดเผยว่า วันนี้ทางครอบครัวของลัลลาเบลเดินทางขอเข้าพบพันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อมาสอบถามบางเรื่องที่ไม่ชัดเจน ทางครอบครัวมีข้อสงสัยบางประเด็นเกี่ยวกับผลการชันสูตรสารบางอย่าง ส่วนวันนี้ไม่ได้มีการมาแจ้งความเพิ่มเติมให้แจ้งข้อหาอื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่มาถึงทางครอบครัวได้เดินทางเข้าไปที่ห้องประชุมรวมน้ำใจ ซึ่งเป็นสถานที่สอบปากคำนายรัชเดช โดยทางครอบครัวได้พบกับนายรัชเดชเป็นครั้งแรก ก่อนที่ทางตำรวจจะเชิญทางครอบครัวมาพบผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโลอีกห้องหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างพูดคุยสอบถามรายละเอียด

related