svasdssvasds

สาวแสบ! ส่งข้าวกล่องซุกยา เยี่ยมผู้ต้องหา

สาวแสบ! ส่งข้าวกล่องซุกยา เยี่ยมผู้ต้องหา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

จากกรณีมีหญิงสาวคนหนึ่งทำทีมาเยี่ยมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 4 คน ฝากข้าวกล่องซุกยาบ้าและยาไอซ์ ที่สภ.เมืองชัยนาท เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา แล้วหลบหนีไป  วงจรปิดบน สภ.เมืองชัยนาท จับภาพหญิงสาว ขณะที่หิ้วกล่องข้าว 4 กล่อง และน้ำดื่ม 4 ขวด ขึ้นไปฝากตำรวจสิบเวรหน้าห้องขังบนโรงพัก จากนั้นเดินออกไป ตำรวจตรวจสอบกล่องข้าวพบว่าใต้ข้าวผัดกะเพากล่องที่ 3 และ 4 มียาบ้า 30 เม็ด และยาไอซ์ 0.94 กรัม ซุกซ่อนอยู่ หลังเกิดเหตุชุดดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาท ตรวจสอบวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.ผกามาศ จิ๋วเจริญ หรือ เจน อาศัยอยู่ที่ ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท กระทั่งล่าสุด น.ส.เจน ติดต่อให้ นางประยูร เชื้อนาค ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท พาเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองชัยนาท หลังหนีไปกบดานที่สุรินทร์ แต่เกิดความกลัว และห่วงลูกสาว 2 คน ที่ยังเล็ก จึงยอมกลับมามอบตัวสู้คดี

ล่าสุด28 ก.ย.62 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่า น.ส. เจน ให้การสารภาพว่าบุคคลในภาพเป็นตนเองจริงๆ ภรรยาของผู้ต้องหาคดียาเสพติดในโรงพักที่ถูกขัง ชื่อว่า น.ส. บี ที่อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันให้นำข้าวกล่องไปส่งให้ ไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในกล่อง เมื่อมีตำรวจมาบอกที่บ้านกลัวเป็นผู้ต้องหา กลัวความผิด จึงหลบหนี

สำหรับ น.ส.เจน เคยถูกจับเสพยาบ้าและเข้ารับการบำบัดอยู่ภายใต้การคุมประพฤติ แต่ น.ส.เจน ให้การปฏิเสธ พร้อมซัดทอดไปยัง น.ส.บี แต่ผู้ที่นำข้าวมาส่งเป็นนางสาวเจน จึงถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะนำตัว น.ส.บี มาสอบปากคำเพิ่มเติมหากผิดก็ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน

 

related