svasdssvasds

รุกหนัก! "อัจฉริยะ" หอบหลักฐานคลิป-ภาพถ่ายคดี "ลัลลาเบล" เข้าพบ "ผบช.น."

รุกหนัก! "อัจฉริยะ" หอบหลักฐานคลิป-ภาพถ่ายคดี "ลัลลาเบล" เข้าพบ "ผบช.น."

“อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หอบหลักฐานคดี “พริตตี้สาว-ลัลลาเบล” ทั้งคลิปวีดีโอและภาพถ่าย เข้าพบผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันนอกจาก "น้ำอุ่น" ที่ล่วงละเมิดทางเพศบรรดาสาวๆ แล้ว ยังมีบุคคลอื่นร่วมด้วย

วันนี้ ( 30 ก.ย.2562) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอและภาพถ่าย ที่เกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง มามอบให้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว

หลังพบร่างหญิงสาวถูกทิ้งไว้บนโซฟาภายในล็อบบี้คอนโดย่านบุคคโล ของ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่เป็นคนพาหญิงสาวของมาจากงานและเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับหญิงสาว ซึ่งขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษธนบุรีฯ ย่านบางบอน

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หลักฐานที่รวบรวมมาในวันนี้ เชื่อว่า พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ และ ผบก.น.8 ได้เห็นข้อมูลนี้ก็น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคดีลัลลาเบล มีทั้งวีดีโอ มีทั้งภาพ ที่จะบ่งบอกถึงการร่วมเพศสัมพันธ์ สอดรับผลการตรวจของแพทย์ และสอดรับกับการสืบสวน ยืนยันว่าไม่ใช่เฉพาะ "น้ำอุ่น" คนเดียวที่ล่วงละเมิดอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เชื่อว่าคลิปวีดีโอที่ตนเองได้มา แสดงให้เห็นว่า มีการถ่ายเอาไว้เพื่อแบล็คเมล์ "น้ำอุ่น" และจะเป็นหลักฐานที่เชื่อมโยงทั้งคดีปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทองและคดีการเสียชีวิตลัลลาเบลได้เป็นอย่างดี

related