svasdssvasds

ฝรั่งฆ่าตัวตายพิสดารดมก๊าซไนโตรเจน วางเทียนเป็นวงกลมไว้ปลายเตียง

ฝรั่งฆ่าตัวตายพิสดารดมก๊าซไนโตรเจน วางเทียนเป็นวงกลมไว้ปลายเตียง

ตายพิสดาร! ดมก๊าซไนโตรเจนฆ่าตัวตายในรีสอร์ตเมืองเชียงใหม่ ทิ้งเงิน 700 บาท วางไว้ที่หน้าห้อง

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบสภาพศพชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านถนนวงแหวนรอบสอง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานของรีสอร์ต จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายไมเคิล ชาวอังกฤษ วัย 57 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสะดอสีโอรส

โดยสภาพศพผู้ตายสวมหน้ากากต่อท่อก๊าซไนโตรเจนมาสูดดมเพื่อฆ่าตัวตาย และบริเวณปลายเตียงผู้ตายได้จุดเทียนหอมรอบล้อมเป็นวงกลมทิ้งไว้ ตรวจภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการรื้อค้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน พนักงานรีสอร์ตดังกล่าว ให้การว่า ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนกระทั่งวันนี้นายมิตรชัย อายุ 23 ปี พนักงานรีสอร์ตได้มาเคาะห้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ มีเพียงเงิน 700 บาท วางไว้ที่หน้าห้อง จึงคิดว่าผู้ตายได้เช็คเอาท์ออกไปแล้ว จึงเปิดประตูเข้าไปเพื่อจะทำความสะอาด พบชายต่างชาตินอนเสียชีวิตบนเตียงจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

ฝรั่งฆ่าตัวตายพิสดารดมก๊าซไนโตรเจน วางเทียนเป็นวงกลมไว้ปลายเตียง ฝรั่งฆ่าตัวตายพิสดารดมก๊าซไนโตรเจน วางเทียนเป็นวงกลมไว้ปลายเตียง

เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆ จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นผู้ตายขับรถเก๋งมา แต่นำไปคืนร้านเช่าแล้ว จึงได้ประสานไปยังร้านรถเช่าที่ผู้ตายเช่ามาขับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลจากร้านรถเช่าว่า ขณะที่ผู้ตายมาเช่ารถนั้นได้บ่นให้กับพนักงานร้านรถเช่าฟังว่าทำธุรกิจขาดทุน เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาในเรื่องธุรกิจ จึงไปซื้ออุปกรณ์ทั้งหมดมา ก่อนจะมาเช่าห้องพักแล้วฆ่าตัวตาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และจะได้ประสานสถานกงสุลเพื่อดำเนินการต่อไป

related