svasdssvasds

"อัจฉริยะ" พร้อมขึ้นศาลเป็นพยานคดี “ลัลลาเบล” เชื่อยังมีผู้ต้องหาเพิ่มอีกอย่างน้อย 4 คน

"อัจฉริยะ" พร้อมขึ้นศาลเป็นพยานคดี “ลัลลาเบล” เชื่อยังมีผู้ต้องหาเพิ่มอีกอย่างน้อย 4 คน

"อัจฉริยะ" เตรียมขึ้นศาลในฐานะพยานรุดให้การซัดน้ำอุ่น มั่นใจหลักฐานทั้งคลิปและเเชตลับในกลุ่มไลน์ จะสามารถมัดตัวผู้ต้องหาได้ คาดยังมีผู้ต้องหาอีกอย่างน้อย 4 คน ในคดีการตายของพริตตี้สาว"ลัลลาเบล"

วันนี้ (2 ต.ค. 62) ที่สน.บุคคโล นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8 หัวหน้าพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการตายของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล อายุ 25 ปี พร้อมนำหลักฐานมามอบให้ในฐานะพยาน

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้เดินทางนำหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวนคดีการตายของลัลลาเบล และตัดสินใจเข้ามาให้การเป็นพยานบอกเล่า พร้อมเตรียมขึ้นศาล เนื่องจากตนมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่ เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหาว่า เอาแต่หอบหลักฐานมาให้ตำรวจ แต่ไม่ยอมขึ้นศาล

"จากหลักฐานที่ตนมีตอนนี้ ทั้งคลิปและเเชตลับในกลุ่มไลน์ต่างๆ เชื่อว่าน้ำอุ่นเป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่ง แต่ยังมีผู้อยู่เบื้องหลังหลงเหลืออยู่ และน่าจะมีผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 4 คน ในคดีการตายลัลลาเบลที่จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม น้ำอุ่นให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เมาตั้งแต่วันแรกที่เป็นข่าว ตนยังตั้งข้อสงสัยว่าเมาได้อย่างไร เพราะผลตรวจร่างกายไม่พบแอลกอฮอล์ และในเมื่อน้ำอุ่นขับรถพาลัลลาเบล จากบางบัวทอง มาถึงคอนโดที่ตลาดพลูได้ หนำซ้ำขณะขับรถยังถ่ายภาพและแชทคุยกับผู้อื่นได้ตลอดเวลา ตนอยากถามว่า คนเมาจริงจะทำได้อย่างไร ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือมีใครถูกดำเนินคดีอีกบ้างหรือไม่ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ" นายอัจฉริยะ กล่าว

related