svasdssvasds

[คลิปวงจรปิด] รุมยำ-ยิง คู่อริคาร้านของชำ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่กล้องวงจรปิดบันภายในร้านขายของชำใน ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จับภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น พร้อมพวกเข้าไปรุมทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนจ่อยิงคู่อริไว้ได้ ซึ่งหลังจากก่อเหตุต่างพากันหลบหนี ตำรวจกดดันจนผู้ต้องหาให้แม่พามอบตัว ฟนึ่งในนั้นเป็นลูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในตำบลนั้น ขณะนี้เข้ามอบตัวแล้ว 3 ยังเหลืออีก 6 ตร.เร่งติตามสอบปากคำถึงสาเหตุครั้งนี้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถูกอาวุธปืนยิงอาการปลอดภัยแล้ว

[คลิปวงจรปิด] รุมยำ-ยิง คู่อริคาร้านของชำ

โดยเหตุการณ์รายนี้เกิดเมื่อเย็นวานของวันที่ 6 ตุลาคม 2562 หลังจากที่ ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลว่า มีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ มาทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอให้มาทำการสอบสวน

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคามทราบ พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนฯ เดินทางไปโรงพยาบาลประจันตคาม บริเวณห้องฉุกเฉิน พบ นายสุชิน อ่อนน้อม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.5 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ฝ่ามือขวา กระสุนฝังใน แพทย์ให้การรักษาโดยทำการผ่าเอากระสุนออกแล้วอาการปลอดภัย

[คลิปวงจรปิด] รุมยำ-ยิง คู่อริคาร้านของชำ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มคนร้ายเป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ และเหตุได้เกิดขึ้นภายในร้านขายของชำในพื้นที่ ม.12 ต.หนองแก้ว จากนั้นจึงได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ติดตามหาข่าว และทราบในเวลาต่อมาว่า ร้านที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายของชำของ ส.อบต.ม.12 หนองแก้ว จึงเข้าแสดงตนกับเจ้าของร้านพร้อมขอความร่วมมือตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จากเจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 106 ม.12 ต.หนองแก้ว โดยเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่า เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 ตุลาคม 2562 ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนนั้น ได้เข้ามาภายในร้านค้าดังกล่าวเพื่อมาขอชาร์ทแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถืออยู่บริเวณเตียงหวายภายในร้าน จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน (ตามในคลิปภาพ) ได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายพร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่ นานสุชิน อีก 1 นัดก่อนพากันหลบหนีไป

[คลิปวงจรปิด] รุมยำ-ยิง คู่อริคาร้านของชำ

จากการสืบสวนทราบว่า 2 คนในกลุ่มที่เข้ามาทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บคือ ลูกชาย ของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.12 นั่นเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภูธร จว.และชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ได้ทำการกดดันจน ผู้ต้องหา มือยิงคือ นายธีรภัทร ภาระกิจ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.9 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้ให้ พ่อ และแม่ พาเข้ามาทำการมอบตัว ต่อ พ.ต.อ.สง่า กัณภิรมย์ รอง.ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ที่ สภ.ประจันตคามในเวลาต่อมา และได้ให้การรับสารภาพว่า ตนกับพวกได้ไปเที่ยวกันที่น้ำตกธารทิพย์ ในช่วงก่อนเกิดเหตุ และมีเพื่อนแจ้งมาว่า พบคู่อริที่เคยทำร้ายพวกของตน จากนั้นตนกับเพื่อนอีกนับ 10 คน ได้รีบติดตามคู่อริคนดังกล่าวมา แต่ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้แวะที่บ้านพักเพื่อเอาอาวุธปืนติดตัวมาด้วย และได้ติดตามมาทันกับคู่อริที่อยู่ภายในร้านขายของชำ จึงได้เข้าพูดคุยและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บ พร้อมกับใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่ตนได้นำติดตัวมาด้วยจ่อยิงผู้ได้รับบาดเจ็บไปจำนวน 1 นัด หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันหลบหนีไป จนถูกเจ้าหน้าตำรวจกดดัน ในที่สุดก็ให้ แม่ และพ่อติดต่อขอมอบตัวในเวลาต่อมา และอาวุธปืนของกลางทางผู้ต้องหาให้การว่า หลังก่อเหตุ ได้นำปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์กระบอกดังกล่าวไปโยนทิ้งที่สะพานหนองแก้ว จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาตัวผู้ร่วมกระทำความผิดในครั้งนี้เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ซึ่งในขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายกานและร่วมก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว 3รายยังเหลืออีก ประมาณ 6 ราย ตร.ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัว รวมถึงอาวุธปืนที่ให้ในการก่อเหตุในครั้งนี้ด้วยเบื้องต้นทราบว่าหลังก่อเหตุได้นำไปโยนทิ้งหนองน้ำ

related