svasdssvasds

แฉคลิป!! อดีตนายพลทหารเรือกร่าง พาพวกบุกยึดบ้านหรู 100 ล้าน

แฉคลิป!! อดีตนายพลทหารเรือกร่าง พาพวกบุกยึดบ้านหรู 100 ล้าน

ลูกสาวเจ้าของร้านเพชร ร้องสื่อโดนอดีตนายพลทหารเรือ นำชายฉกรรจ์บุกยึดบ้านหรูราคากว่า 100 ล้าน

น.ส.พิมพ์นรี โหตะไวทยากร อายุ 33 ปี เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ย่านบ้านหม้อ ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์คล้ายทหารนับสิบคน บุกเข้ามาที่บ้านหลังพักของตนเองกับน้องสาวที่บ้านเลขที่ 95 หมู่ที่ 2 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งๆ ที่ตนเองมีทะเบียนบ้านและโฉนดที่ดินครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งในขณะเกิดเหตุนั้นตนเองไม่ได้อยู่ในบ้าน กลุ่มชายดังกล่าว จึงสั่งบังคับให้แม่บ้านที่ดูแลบ้านเปิดประตูบ้านเข้าไป ก่อนจะลงมือเปลี่ยนลูกกุญแจบ้านและกล้องวงจรปิดทั้งหมด เหมือนเตรียมการมาเป็นอย่างดี ทำให้ตนเองและน้องสาว ไม่สามารถกลับเข้าบ้าน ต่อมาตนเองได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางศรีเมืองกับ พ.ต.ต.อานนท์ แพรงาม สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่รับแจ้งความในคดีนี้ให้ตน

แฉคลิป!! อดีตนายพลทหารเรือกร่าง พาพวกบุกยึดบ้านหรู 100 ล้าน

น.ส.พิมพ์นรี ยังโชว์โฉนดที่ดินตัวจริงและทะเบียนบ้าน ว่า สาเหตุที่ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมนั้น เพราะเกรงกลัวอิทธิพลของอดีตนายทหารเรือคนดังกล่าวที่แสดงความพฤติกรรมอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่กล้ารับแจ้งความ ตนเองเป็นห่วงทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ในบ้านและสุนัขที่เลี้ยงไว้อีกหลายตัว

น.ส.พิมพ์นรี กล่าวว่าประมาณปี 2541 พี่ชายของคุณแม่ ได้พาเพื่อนนายทหารเรือยศพล.ร.อ.ปัจจุบันเกษียณราชการแล้ว มาที่บ้านให้ทุกคนได้รู้จัก จนกระทั่งมีความสนิทสนมกับทุกคน ต่อมาคุณพ่อได้หย่าร้างกับคุณแม่ เพราะเกิดปัญหาสาเหตุมาจากความหึงหวง ที่นายทหารคนดังกล่าวมีความใกล้ชิดกับคุณแม่มากเกินไป ทำให้คุณพ่อกับคุณแม่ต้องแยกทางกัน

ต่อมาในปี 2549 คุณแม่ได้ไปดูและถูกใจที่ดินกว่า 4ไร่ ปัจจุบันบ้านหลังนี้ และตกลงซื้อในราคากว่า 17,500,000บาท พร้อมทั้งถมที่ปลูกบ้านตกแต่งไปรวมกว่า 40,000,000 บาท ใช้ชื่อบ้านและโฉนดที่ดินเป็นชื่อของคุณแม่แต่เพียงผู้เดียว ต่อมาตนเองพร้อมน้องสาวและคุณแม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังที่ซื้อ พร้อมทั้งนายทหารคนดังกล่าวก็มีการไปมาหาสู่กับคุณแม่ และพักอยู่บ้านหลังดังกล่าวเป็นครั้งคราว ต่อมาปี 2559 คุณแม่เริ่มมีอาการป่วยจึงได้ทำนิติกรรมและโอนที่ดินพร้อมบ้านหลังนี้ให้เป็นชื่อของตนเอง ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

https://youtu.be/OZpsUg0xtWs

น.ส.พิมพ์นรี กล่าวอีกว่า ตนและน้องสาวก็พักอาศัยที่บ้านหลังกล่าวพร้อมสาวใช้ โดยมีนายธนัชคุณพ่อพักอาศัยอยู่ด้วยเช่นกัน จนกระทั่งเรื่องราวมาเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คนได้บุกเข้ามาในบ้านพร้อมอ้างว่าได้รับคำสั่งจากนายทหารคนดังกล่าว ให้เข้ามาดูแลและเฝ้าบ้าน ในฐานะผู้ถือกรรมสิทธิ์ร่วม ซึ่งเองและครอบครัวเกรงว่าจะได้รับอันตรายจาก กลุ่มชายดังกล่าว จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแสดงโฉนดและชื่อทะเบียนบ้านที่มีชื่อของตนเอง เป็น เจ้าของ พร้มวอนขอให้กลุ่มชายดังกล่าวออกจากบ้าน หลังจากนี้คงต้องปรึกษาข้อกฎหมายเพื่อดำเนินการต่อไปกับนายทหารคนดังกล่าว

related