svasdssvasds

ตำรวจหิ้ว 4 ทรชน รุมโทรมสาว18 ฝากขังศาลอาญา

ตำรวจหิ้ว 4 ทรชน รุมโทรมสาว18 ฝากขังศาลอาญา

ตำรวจดินแดง หิ้ว 4 ทรชน รุมโทรมสาว18 ฝากขังศาลอาญาฯ รัชดาผัดแรก พร้อมคัดค้านประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง ขณะที่ญาติผู้ต้องหาเตรียมโฉนดที่ดินเป็นหลักทรัพย์ เพื่อใช้ประกันตัวคนละ 3.5 แสนบาท

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 4 คน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้จับกุมตัวผู้ตองหาได้ทั้งหมดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดที่ สน.ดินแดง เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ได้ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วยนายฐิติวุฒน์ หรือเติ้ล จันทะคุณ อายุ 20 ปี นายสหทัย หรือโอม กลิ่นรอด อายุ 19 ปี นายชนะศักดิ์ หรือพีท ศรีสุข อายุ 19 ปี นายพิชัย หรือมิว บุญทอง อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิงและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาของสน.ดินแดง เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทั้ง 4 ราย ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดยพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากเป็นคดีที่มีโทษสูง

สำหรับผู้ต้องหาทั้งสี่ ขณะนี้ยังคงให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้ข่มขืน เพียงแต่ใช้มือล่วงละเมิดทางเพศเท่านั้น อีกทั้งยังไม่ยอมให้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้เสียหายยืนยันว่า ตัวเองได้ถูกข่มขืนจริง

ดังนั้น จึงต้องรอผลการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียหาย จากโรงพยาบาลตำรวจอีก 2 สัปดาห์ หรือจนถึง 1 เดือน ว่าได้ถูกกระทำชำเราอย่างไร โดยจะเร่งรัดให้ผลการตรวจออกมาเร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญาฯ ได้มีการจัดกำลังตำรวจชุดปราบปราม คอยเฝ้าระวังเหตุรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาไว้จำนวนหนึ่ง เนื่องจากพี่ชายและกลุ่มเพื่อนของผู้เสียหาย ได้มาเฝ้ารอตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ไม่มีเหตุวุ่นวายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ขณะนำผู้ต้องหาขึ้นรถควบคุมของ สน. ดินแดง ผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถาม แต่ทางผู้ต้องหาทั้งหมดเงียบ ไม่ตอบคำถามของสื่อมวลชน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ญาติของผู้ต้องหาได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน มูลค่าคนละ 350,000 บาท เพื่อขอประกันตัวต่อศาล

ทางด้านนายโต๋ พี่ชายผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงวันเกิดเหตุ นายเติ้ล ซึ่งเคยมาจีบน้องสาวตน ได้ทักแชทมาชักชวนให้น้องไปดื่มกินกันย่านอนุสาวรีย์ชัย โดยนายเติ้ล ได้มารับเพียงคนเดียว แต่พอไปถึงร้าน ก็มีกลุ่มเพื่อนของนายเติ้ล อีกจำนวน 3 คน รออยู่แล้ว และดื่มกินกัน จนกระทั่งน้องสาวตนเองเกิดอาการเมา แต่ยังจดจำรายละเอียดเหตุการณ์ได้

ก่อนที่ทั้งหมดจะมาส่งน้องสาวที่หอพัก ซึ่งระหว่างนั้นน้องสาวเริ่มไม่ได้สติแล้ว แต่ผู้ต้องหาก็ถามคนในละแวกหอพัก จนมาถึงหอพักน้องสาวและหยิบกุญแจห้องน้องสาวจากกระเป๋าขึ้นไปบนห้องเอง โดยใช้เวลาอยู่ในห้องนานประมาณ 40-50 นาที เมื่อกลับออกไปก็เอากุญแจและคีย์การ์ดห้องน้องไปด้วย

นายโต๋ กล่าวว่า ขณะที่น้องตน ได้ดื่มกินกัน มีเพื่อนผู้หญิงน้องสาวนั่งดื่มอยู่ด้วย แต่ไม่พบตัวน้อง ดังนั้น จึงมีเพื่อนมาตามหาน้องที่ห้อง ซึ่งเพื่อนคนนี้ได้เก็บกุญแจอีกชุดเอาไว้มื่อขึ้นไปถึงก็เห็นผู้ชาย 4 คน มี 1 ในนั้นที่กำลังถอดกางเกงและคร่อมตัวน้อง จึงรีบไปตามหาคนมาช่วยเหลือ

ส่วนตอนนี้ ผลตรวจเลือดเบื้องต้นทราบว่าไม่พบสารเคมีอื่นๆ เชื่อว่าน่าจะเกิดจากอาการเมาสุรา ส่วนผู้ต้องหาได้ยอมรับว่าใช้นิ้วและลิ้นล่วงละเมิดน้องสาวจริง แต่ไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศ

พี่ชายผู้เสียหาย เปิดเผยเรื่องราวในวันเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งด้วยว่า เนื่องจากมีบางกระแสในโซเชียลกล่าวหาว่า น้องสาวของตนเองพาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดเสี่ยง โดยพี่ชายผู้เสียหายมองว่า ไม่ว่าผู้หญิงจะอยู่ในสภาพ หรือสถานการณ์ใด ก็ไม่มีสิทธิที่จะไปล่วงเกิน หรือกระทำชำเราผู้อื่นได้

เพราะเรื่องแบบนี้อยู่ที่จิตใต้สำนึกของคน และตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้รับการขอโทษจากผู้ต้องหาและผู้ปกครอง ทั้งนี้ ขอยืนยันว่ามีหลักฐานเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมกับขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชน ที่ช่วยกันแจ้งเบาะแส จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ครบอย่างรวดเร็ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พี่ชายเหยื่อสาวถูกรุมโทรม เผย น้องสาวและครอบครัวมีสภาพจิตใจย่ำแย่ ! ตร. รวบแล้ว 1 ราย

-Breaking News : ออกหมายจับ 4 ชายฉกรรจ์ หิ้วสาวรุมโทรมคาคอนโดฯ

-รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงประชดเมีย แค้นถูกตีตัวออกห่าง

-หนุ่มส่งอาหารสุดแสบ! ทักแชทจีบเด็กหญิง 14 ก่อนลวงไปข่มขืน

 

related