svasdssvasds

คลิปวงจรปิด นาที 3 นักโทษยาเสพติด แทงจนท. ยิงปืนขู่ แหกศาลพัทยา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (4 พ.ย. 62) จากกรณีเหตุ 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดพัทยา ในห้องคุมขังก่อนเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 4 นัด ขึ้นรถกระบะหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังอาคารคุมตัวผู้ต้องหาศาลจังหวัดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยหลังเกิดเหตุได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และตามแนวเขตชายแดนตั้งจุดตรวจจุดสกัดทุกเส้นทางการหลบหนี

รวมทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายให้ได้มากที่สุด เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นรถอีซูซุ สีบอร์น ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด และหากการสืบสวนพบว่า ผู้ใดให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือให้คนร้ายหลบหนีในครั้ง จะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุภายในอาคารคุมตัวผู้ต้องหาอีกด้วย เป็นภาพเหตุคนร้ายต่อสู้และแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นใช้อาวุธปืนข่มขู่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่โยนกุญแจให้ ก่อนเปิดประตูและวิ่งหลบหนีออกไปประตูทางออกด้านหน้าศาลจังหวัดพัทยา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ศาลอนุมัติหมายจับ 3 นักโทษ ทำร้ายเจ้าหน้าที่ก่อนหลบหนี 5 ข้อหา

-รวบแล้วนักโทษแหกคุก พร้อมแจกเงินรางวัลนำจับ 3 หมื่น บาท

-ค่าหัว 3 หมื่น ล่านักโทษเรือนจำพิเศษลาดยาวหนีคุก

 

 

related